adfly popup

ಅತ್ತಿಗೆಯ ಕಾಮ ಪುರಾಣ




ನನ್ನ ಹೆಸರು ರಾಜ. ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ  ಬಿ-ಕಾಂ ಓದುತಿದ್ದಾಗ  , ನಾನು ನನ್ನ ಅಣ್ಣನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದುಕೊಂಡು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುತಿದ್ದೆ , ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಣ್ಣ ಅತ್ತಿಗೆ ಇಬ್ಬರೇ ಇದ್ದರು , ಜೊತೆಗೆ ನಾನು ಸೇರಿಕೊಂಡೆ .ಅಣ್ಣನದು ರೆಪ್ರೆಸೆನ್ತತಿವೆ ಕೆಲಸ ,ಆಗಾಗ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಬೀಕಾಗುತಿತ್ತು . ಅತ್ತಿಗೆಯು ಲೈಂಗಿಕ ಸುಕದಿಂದ ವಂಚಿತಳಗಿದ್ದಳು . ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅತ್ತಿಗೆಯು ಹೊರಗಿನ ಗಂಡಸರೊಂದಿಗೆ ಸಂಭಂದ ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಎಂಬ ಗುಮಾನಿಗಳು ಇದ್ದವು , ಆದರೆ ನಾನೆಂದೂ ನೋಡಿರಲಿಲ್ಲ . ಅಣ್ಣನಿಗೆ ಕೆಲಸದ ಸಲುವಾಗಿ ದಿಲ್ಲಿಗೆ ಹೂಗಬೀಕಾದ ಸಂದರ್ಭ ಬಂತು , ಅತ್ತಿಗೆ ಸೊಂಟ ನೋವಿನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು , ಅನ್ನ್ನು ವಿದ್ಯರಿಗೆ ತೋರಿಸುವ ಸಲಹೆ ನೀಡಿ ದಿಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು . ಅತ್ತಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸುಮ್ಮನೆ ಸೋಅಪ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತರು . ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ "ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೂಗೊದಿಲ್ವ " ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ , ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಬೇಡಕಣೊ ಅಂದರು , ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಡೈರಿ ತಗೆದು ಒಂದು ನಂಬರ್ ಕೊಟ್ಟು , "ಈ ನಂಬರ್ಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡು , ಇದು ಮಸಾಜ್ ಸೆಂಟರ್ ನಂಬರ್ , ಮಸಾಜ್ ಮಾಡೋರನ  ಬರೋಕೆ ಹೇಳು " ಎಂದರು . ನಾನು ಕಾಲ್ ಮಾಡೇ ಹೇಳಿದೆ .
                            ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ  ನಂತರ ಮನೆಯ ಕ್ಯಾಲ್ಲಿಂಗ್ ಬೆಲ್ ರಿಂಗ್ ಆಯಿತು , ನಾನು ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತಗಿದೆ , ಕೇಬಲ್ ನವನು ಬಂದಿದ್ದನು , ನಾನು ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಕೂಗಿ ಕೆಬಲ್ನವನು ಬಂದಿದ್ದಾನೆ ತೆನು ಹೇಳಿದೆ . ಅತ್ತಿಗೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ," ಇವರು ಕೇಬಲ್ ನವರು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ ಮಸಾಜ್ ಕೂಡ ಮಾಡ್ತಾರೆ ", ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅವರನ್ನು ಒಳಗೆ ಕರೆದರು ." ನೀನು ಓದಿಕೋ ಹೋಗು ನಾನು  ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿಸ್ಕೋತೀನಿ" , ಎಂದು ಹೀಲಿ ನನ್ನನು ಕಳುಹಿಸಿ ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡರು . ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮ್ಗೆ ಹೋದೆ . ನಾನು ರೂಮ್ಗೆ ಹೂಗುತಿದ್ದಂತೆ  ಅನುಮಾನ ಶುರು ಆಯಿತು , ನಾನು  ಅತ್ತಿಗೆ ರೂಂ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಕೀ ಹೊಳೆ ನಲ್ಲಿ ಬಗ್ಗಿ  ನೋಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ . ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಬಲ್ನವನು ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಕಿಸ್ ಮಾಡುತಿದ್ದ , ನನಗೆ ಗಾಬರಿಯಾಗಿ ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತ ನಿತುಬಿಟ್ಟೆ . ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ಅವರಿಬ್ಬ್ಬರು ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬಂದರು , ಅತ್ತಿಗೆಯು ಸೀರೆಯನ್ನು  ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದರು , ಕೆಬಲ್ನವನು ಕೂಡ ಶರ್ಟ್ ಬನಿಯನ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಬರಿ ಚಡ್ಡಿಯಲ್ಲಿ ಬಂದನು ನಂತರ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಬ್ಲೌಸ್ ಅನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಬರ ಮೇಲಿಂದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅದುಮಲು ಶುರು ಮಾಡಿದನು , ಅತ್ತಿಗೆ ಅದನ್ನು ಆನಂದಿಸುತಿದ್ದರು
                                                 

  ಅತ್ತಿಗೆಯ ಬರ ಕಿತ್ತು  ಹಾಕಿದ ಕೆಬಲ್ನವನು ,ತನ್ನ ಬಾಯಿಯನ್ನು ಅತ್ತಿಗೆಯ ಮೊಲೆಗಳಿಂದ ತುಂಬಿಸಿಕೊಂಡನು. ಗುಂಡಾಗಿ ಸುಂದರವಾಗಿ , ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಇದ್ದ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಣ್ಣಾಗುವಂತೆ ಹಿಚುಕಿದನು. ನಂತರ ಲಂಗವನ್ನು  ಎತ್ತಿ ಕಾಚವನ್ನು ಎಳೆದನು , ಶಾಟದಿಂದ ಮುಚ್ಚಿ ಹೋಗಿದ್ದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೋಡುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ , ಆ ವೇಳೆಗೆ  ಅತ್ತಿಗೆಯು ಅವನ ಚಡ್ಡಿಯನ್ನು ಎಳೆದು ೬ ಇಂಚಿನ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊನು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು . ನಾನು ಅಲ್ಲಿಯವರೆವಿಗೂ ಕೇವಲ ಒಂದು ನೀಲಿ ಚಲನ ಚಿತ್ರ ಮಾತ್ರ ನೋಡಿದ್ದೆ , ಅದರಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪುವ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಈಗ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ನೋಡಿದೆ . ಅತ್ತಿಗೆಯು ಚೀಪುವದರಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರ್ , ಕೆಬಲ್ನವನು ಅತ್ತಿಗೆಯ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹೊಸುಕುತಿದ್ದ .ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ಸುರಿಸಿತು . ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಚಲ್ಲಿದ್ದ ರಸವನ್ನೆಲ್ಲ ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಅತ್ತಿಗೆಯು ಮಲಗಿಕೊಂಡರು ,ಕೆಬಲ್ನವನು ಅತ್ತಿಗೆಯ  ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ     ಮದ್ಯೆ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿನೊಳಕ್ಕೆ ಹಾಕಿದನು , ಜೋರಾಗಿ ಕೇಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿದನು ,ಅತ್ತಿಗೆಯು ಮುಳುಕುತಿದ್ದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲೇ ರಸ ಸುರಿಸಿದರು . ಮತ್ತೊಂದು ಟ್ರಿಪ್ ಶುರು ಮಾಡಿದರು , ತುಲ್ಲು ರಸದಿಂದ ತುಂಬಿ ಹೋಗಿದ್ದರಿನ ಕಚ ಪಚ ಎಂದು ಶಬ್ದ ಬರುತಿತ್ತು , ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ರಸ ಸುರಿಸಿ ಸುಸ್ತಾಗಿ  ಮಲಗಿದರು ನಂತರ ಎದ್ದು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದರು ನಾನು ನನ್ನ ರೂಮ್ಗೆ ವಾಪಾಸ್ಸಾದೆ 
                        ಅತ್ತಿಗೆಯ ಈ ಪ್ರಣಯವನ್ನು ಅಣ್ಣನಿಗೆ ಹೇಳಬೇಕೆಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದೆ . ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಬಟ್ಟೆ ದರಿಸಿ ಹೊರ ಬಂದರು . ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನನು ಕರೆದು ಮಹಡಿಯ ರೂಮ್ನಿಂದ ಹಣ ತಂದು ಕೆಬಲ್ನವನಿಗೆ ಕೊಡಲು ಹೇಳಿದರು , ನಾನು ತಂದು ಕೊಟ್ಟೆ , ಅವನು ಹೋದನು. ನಾನು ಡಬಲ್ ಮೀನಿಂಗ್  ನಲ್ಲಿ " ಈಗ  ನಿಮ್ಮ ನಡು ಭಾಗ ಹೇಗಿದೆ " ಎಂದು ಕೇಳಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಡಬಲ್ ಮೀನಿಂಗ್  ನಲ್ಲಿ "ಈಗ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಸ್ವಲ್ಪ ತೃಪ್ತಿ " ಎಂದರು . ಅಣ್ಣ ಬರುವ ತನಕ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಕೆಯ್ದಾಟ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವುದು ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದಂತೆ ನಟಿಸಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದೆ . ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿದೆ , ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಕೆಯ್ದಾಟ  ನೆನೆಪಿಗೆ ಬರುತಿತ್ತು , ಅದನ್ನೇ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳುತ್ತ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡು ರಸ ಸುರಿಸಿದೆ ,ಹಾಗೆ ಸುಖದಲ್ಲಿ ನಿದ್ದೆಗೆ ಜಾರಿದೆ . ಸಂಜೆ ಎದ್ದು ಮುಖ ತೊಳೆದುಕೊಂಡೆ , ಅತ್ತಿಗೆ ಹಾಲು ಕೊಟ್ಟರು ಕುಡಿದು ಓದಲು ಹೋದೆ . ಓದಲು ಮೂಡ ಬರಲಿಲ್ಲ , ಕಣ್ಣಿನ ತುಂಬಾ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಕೆಯ್ದಾಟವೆ  ಕಾಣುತಿತ್ತು .ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ಮಲಗಲು ರೂಮ್ಗ್ರ್ ಬಂದೆ , ಅಲ್ಲಿಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಬಂದರು , ನಾನು ಎದ್ದು ಕೂತೆ . ಅತ್ತಿಗೆಯು ಹತಿರ ಬಂದರು
ಅತ್ತಿಗೆ -" ನಾನು ಕೆಬಲ್ನವನಿಂದ ಕೇಯಿಸಿಕೊಂಡ ವಿಷಯವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಅಣ್ಣನಿಗೆ ಹೇಳಬೇಡ"
ನಾಮು ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತುಕೊಂಡೆ 
ಅತ್ತಿಗೆ -" ನನಗೆ , ನನ್ನ ಸಂಭಂದ ನಿನಗೆ ಗೊತಾಗಿರುದು ಹೀಗೆ ಗೊತ್ತಿತು ಅಂತ ಯೋಚಿಸ್ತಿದಿಯ ?, ಕೀ ಹೊಲ್ನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು ..... ನಿನ್ನ ಅಣ್ಣನದು ೩ವರೆ ಇಂಚಿನ ತುಣ್ಣೆ , ಅದರಲ್ಲಿ ಸುಖ ಸಿಗೋಲ್ಲ ಅದುಕ್ಕೆ ಬೇರೆ ವ್ಯವಸ್ತೆ ಮಾಡ್ಕೊಂಡಿದ್ದು "

ನಾನು -" ನನ್ನ ಅಣ್ಣನಿಗೆ ಮೋಸಮಾಡಲು ಬಿಡೋಲ್ಲ "

ಅತ್ತಿಗೆ -" ಯಾವುದೇ ಹೆಣ್ಣು ಕಾಮವನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಾದ್ಯವಿಲ್ಲ , ಎಲ್ಲರು ಸುಖ ಬಯಸುತ್ತಾರೆ , ಹಾಗಂತ ನಾನೀನು ನಿಮ್ಮ ಅಣ್ಣನಿಗೆ ಸುಖ ನೀದೊದಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳಿಲ್ವಲ್ಲ , ಅವ್ರ್ಗೂ ಸುಖ ನಿಡ್ತೀನಿ ನಾನು ಬೇರೆಯವರಿಂದ  ಸುಖ ಪಡಿತಿನಿ , ಇದರಲ್ಲಿ ತಪ್ಪೇನು " 

ನಾನು -" ಇದನ್ನು ಹೇಳೋದ್ರಿಂದ  ನನ್ನ ಅಣ್ಣನಿಗೆ  ಹಣದ ನಷ್ಟನಾದ್ರು ತಪ್ಪುತ್ತೆ . ಇದನ್ನು ಹೇಳದೆ ಇರೋದ್ರಿಂದ ನನ್ನ ಅಣ್ಣನಿಗಾಗಲಿ, ನನಗಾಗಲಿ ಯಾವುದೇ  ಕಷ್ಟ ಪರಿಹಾರ ಆಗೋದಿಲ್ವಲ್ಲ "

ಅತ್ತಿಗೆ -" ನಿನ್ನ ಅಣ್ಣನಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಕಷ್ಟ ಇಲ್ಲ , ನಿನಿಗಿರೋ ಒಂದು ಕಷ್ಟವನ್ನು ನಾನು ಬಗೆಹರಿಸುತ್ತೇನೆ "

ನಾನು -" ನನಗೆ ಇರುವ ಯಾವ ಕಷ್ಟವನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸುತ್ತಿರ "

ಅತ್ತಿಗೆ -" ನೀನು ಜಟಕ ಹೊಡ್ಕೊಂಡು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ರಸ   ಸುರಿಸೋ ಕಷ್ಟವನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸುತ್ತೇನೆ "
ನಾನು ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಸುಮ್ಮನೆ ಕುಳಿತೆ
ಅತ್ತಿಗೆ -"ನನಿಗೆ ನಿನ್ನ ಜಟಕಾ ವಿಷ್ಯ ಹೇಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿತು ಎಂಬು ಯೋಚಿಸುತಿದ್ದಿಯ , ನಿನ್ನ ಬೆಡ್ ಶೆಅತ್ ತೊಳೆಯ ಬೇಕಾದರೆ ರಸದ ಕಲೆಗಳನ್ನ ನೋಡಿದ್ದೆ"
ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲಿನ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ  ಸವರಿದರು , ನಾನು ಗಾಬರಿಯೀಂದ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಮುಖ ನೋಡಲು ಆರಂಬಿಸಿದೆ. ಅವರು ಮುಟ್ಟಿದ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ೩ ವರೆ ಇಂಚ್ ನಿಂದ ೬ ವರೆ ಇಂಚ್ ಆಯಿತು . ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್  ಬಿಚ್ಚಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚಡ್ಡಿಯಿಂದ ಹೊರಗೆಳೆದರು , ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿದ ಅತ್ತಿಗೆ ನಿನ್ನ ಅನ್ನಂದು ಇದರ ಅರ್ಧನೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಗೊಣಗಿದರು . ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸವರುತ್ತ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ  ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟರು ,ನನಗೆ ರೋಮಾಂಚನ ಆಯಿತು .ಅತ್ತಿಗೆ ಎದ್ದು ತನ್ನ ಸೀರೆಯನ್ನು , ಬ್ಲೌಸ್ ಅನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದರು .ನಂತರ " ಬ್ರಾ ನೀನೆ ಬಿಕ್ಟ್ಯೋ ಇಲ್ಲ ನಾನೇ ಬಿಚ್ಲೋ " ಎಂದು ಕೇಳಿದರು, ನಾನು ಏನೂ ಮಾತನಾಡದೆ ನೇರವಾಗಿ ಅವರ ಬರ ಹಿಡಿದು ಎಳೆದೆ ಹೂಕ್ ಕಿತ್ತು ಬ್ರಾ ಕಿಗೆ ಬಂತು .ಅವ್ರ ಮೊಲೆಗಳು ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದ್ದವು . ನಾನು ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ . ಬನಿನ್ , ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದೆ ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ , ಚಡ್ಡಿ ಎಳೆದು ಹಾಕಿದರು .ನಾನು ಅವರ ಲಂಗಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಲಾಡಿ ಹಿಡಿದು ಎಳೆದೆ , ಲಂಗ ನೆಲ ಹಿಡಿಯಿತು .ಅತ್ತಿಗೆ ಕಾಚ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ , ದಟ್ಟವಾಗಿ ಶಾಟ ಬೆಳೆದಿದ್ದವು , ನನ್ನು " ಇದೇನು, ತುತಾನೆ  ಕಾಣಿಸ್ತಿಲ್ಲ " ಎಂದೇ . ಅತ್ತಿಗೆ ಏನು ಮಾತಾಡದೆ ನೇರವಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಬಾಯಿಯ ಹೊಳಕ್ಕೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು  ಚೀಪಲು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದರು . 
೨ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ರಸ ಹರಿಯಿತು ,ನಾನು ತ್ರುಪ್ತಿಂದ ಕುಳಿತೆ , ಅತ್ತಿಗೆ ಮುಖ ಒರೆಸಿಕೊಂಡರು , ನಾನು " ಅತ್ತಿಗೆ, ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ರಸ ಬಂದ್ರೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನ ಹೇಗೆ ಕೆಯೋದು " ಏನು ಕೇಳಿದೆ . ಅವರು ಏನೂ ಮಾತಾಡದೆ ನೇರವಾಗಿ ತನ್ನ ರೂಂ ಗೆ ಹೋಗಿ ಏನೂ ತಂದರು . ನನ್ನ ಕಿಗೆ ಒಂದು ಡಬ್ಬಿ ಕೊಟ್ಟು " ಇದು ವಯಾಗ್ರ , ಇದನ್ನು ತಿನ್ನು ನಿನಗೆ ಬಹಳ ಹೊತ್ತು ಕೇಯೋಕೆ ಶಕ್ತಿ ಬರುತ್ತೆ " ಎಂದರು . ನಾನು ಸ್ವಾಪ ಜಾಸ್ತಿನೆ ತಿಂದೆ . ಆಗ ಅತ್ತಿಗೆ ಶಕ್ತಿ  ಬರೋಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಟೈಮ್ ಬೇಕು , ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗೆ ನಾವು ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಬರೋಣ ಅಂತ ನನ್ನನು ಬಾತ್ ರೂಂ ಗೆ  ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು . ಶವರ್ ಆನ್ ಮಾಡಿ ತನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ಮೈ  ನೆನೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ  ನನ್ನನ್ನು ಹತ್ತಿರ ಕರೆದರು . ನಾನು ಅವರ ಹಿಂದೆ  ಹೋಗಿ , ಒಂದು ಕೈ ಇಂದ ತಿಕವನ್ನು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ನಿಂದ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ .ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ  ಶೇವಿಂಗ್ ಬಾಕ್ಸ್ ತಂದು ಫಾಂ ಅನ್ನು ತನ್ನ ಶಾಟಕ್ಕೆ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡರು, ನನ್ನ ಕೈ ಗೆ ರಜೆರ್ ಕೊಟ್ಟು ಶಾಟ  ಶವೇ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿದರು . ನಾನೂ ಜಾಗರುಕತಇಂದ ಶವ್ ಮಾಡಿದೆ , ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳು ಹೊಳೆಯಲು ಪ್ರಾರಮ್ಬಿಸಿದವು . ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ನೀರು ಹಾಕಿ ಎಲ್ಲ ಸ್ವಚ್ಛ  ಮಾಡಿ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ . "ಈಗ ನಿನ್ನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀನೆ ನೋಡುವೆಯಂತೆ" ಬಾ ಎಂದು ಅತ್ತಿಗೆಯು ನನ್ನು ರೂಂ ಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದರು . ಇಬ್ಬರು ಮೈ ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆವು , ನಾನು ಮೈ ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲೇ ಅತ್ತಿಗೆ ಮೈ ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ್ದರು . ೫ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ರಸ ಸುರಿಯಿತುಇ , ಈ ಬಾರಿ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ರಸ ಬೀಳದಂತೆ ಪೂರ್ತಿ ಕುಡಿದರು ,ನನಗೆ ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಕ್ತಿ ಬಂದಂತೆ ಆಯಿತು ( ಎಲ್ಲೇ ವಯಾಗ್ರ ಮಹಿಮೆ) . ಆ ವೇಳೆಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ರೆಡಿ ಆಗಿದ್ದರು , ಕಾಲನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ನನ್ನನು ಕರೆದರು , ನಾನು ನೇರವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವರ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಹಾಕಲು ಮುಂದಾದೆ , ಆದರೆ ಅವರು ಈ ವರೆವಿಗೂ ಅನುಬವಿಸಿರುವ ತುಣ್ಣೆಗಳಿಗಿಂತ  ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ದೊಡ್ದು , ಹಾಗಾಗಿ ನಿದಾನವಾಗಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು , ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ಕುಟುತ್ತ ಒಂದು ಕೈ ಯಿಂದ ಮೊಲ್ಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತಿದ್ದೆ , ಇನ್ನೋನು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಚೀಪುತಿದ್ದೆ . ಇಬ್ಬರಿಂದಲೂ ಜೋರಾಗಿ ಸುಖದ ಶಬ್ಧ್ಸ್ ಬರುತಿತ್ತು .ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಹತ್ತಿಗೆ ರಸ  ಸುರಿಸಿದರು ನಾನು ರಸ ಸುರಿಸಿದೆ . ಆದರು ಶಕ್ತಿ ಕಡಿಮೆ ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ , ಅತ್ತಿಗೆಯಾನು ನಾಯಿಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುರಿಸಿದೆ , ಮತ್ತೆ ರಸ ಸುರಿಸಿದೆ , ತುಲ್ಲು ರಸದಿಂದ ತುಂಬಿ ಹೋಇತು. ನಾನು ಮತೊಮ್ಮೆ ಕೆಯ್ಯಲು ಮುಂದಾದೆ ಅತ್ತಿಗೆ ತಡೆದು , ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬೇಡ  ತಿಕಕ್ಕೆ  ತೂರಿಸು ಎಂದರು , ನಾನು ಹಾಗೆಯೇ ತಿಕಕ್ಕೆ ತುರಿಸಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಮೊದಲು ಕಷ್ಟ ಆಯಿತು  ನಂತರ ಸುಲಭವಾಗಿ ತಿಕದ ಒಳಕ್ಕೂ ರಸ ಸುರಿಸಿದೆ. ರಾತ್ರಿ ೬ ಬಾರಿ ಕೇದೆ ನಂತರ ನಿದ್ದೆ  ಬಂದು ಮಲಗಿದೆ , ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಎದ್ದು ನನ್ನನು ಎಬ್ಬಿಸಿದರು. ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಇದ್ದೆವು , ನಾನು ಅವರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ , ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಸವರುತ್ತ , ಈಗ ಸಾಕು ಸಂಜೆ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಬಂದಮೇಲೆ ಮಾಡುವೆಯಂತೆ   ಏನು ಹೇಳಿ ಎದ್ದು  ಹೋದರು....
ಅಣ್ಣ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದಗಳೆಲ್ಲ ಅತ್ತಿಗೆ ರೂಂ ಖಾಲಿ ಇರುತಿತ್ತು ... ಅತ್ತಿಗೆಗೆ ನಾನು ಹೆಹು ಸುಖ ನಿದಿದ್ದರಿನ ಅವರು ಬೇರೆ ಯಾವ ಗಂದಸಿನಿಂದಳು ಕಇಸಿಕೊಲ್ಲಲಿಲ್ಲ ..... ಕೇಯಲು ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಕೊಡುತಿದ್ದ ಹಣವನ್ನು ನಂಗೆ ಕೊಡುತಿದ್ದರು ನಾನು ಮದುವೆಯಾದ ಮೇಲೂ ಅವರನ್ನು ಕೆಯುತ್ತಲೇ  ಇದ್ದೀನಿ .....

3 comments:

  1. Pussy Licker here from Bangalore for all 18 - 60 years old females, also full fill all yours fantasies. contact me now Pradeep : +91 8792577758, e-mail : pradeepind25@gmail.com

    ReplyDelete
  2. sex bagge interest edre nanage kari barutene any girl &aunty call me 7338228053

    ReplyDelete
  3. Any ladies from Mangalore want my service cal me 9482049320

    ReplyDelete

do you like this blog