adfly popup

ಹಳ್ಳೀ ತುಲ್ಗೆ....ಭಾಗ ೩:







ಹೋದ
ಬಾರಿ ಎರಡ್ಸಲಾನೂ ಹೋಗಿದ್ದಾಗ ಜಯಾ ಸುಧಾ ತುಲ್ಲುಗಳನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೇದು ಕಿಚಡೀ ಮಾಡಿದ್ದಂತೂ ಆಗಿತ್ತು. ಮುಂದಿನ್ಸಾರಿ ರಾಧಿಕಾ ಮತ್ತೆ ರೇಖಾ ಯಾವಾಗ್ ಸಿಗ್ತಾರೆ ತಿಳ್ಸಿದ್ರೆ ಬಂದು ಅವ್ರ್ ತುಲ್ಗಳಿಂದ್ಲೂ ಸ್ವಲ್ಪಾ ಉಜ್ಜುಸ್ಕೊಂಡು ಅವ್ರ್ ತುಲ್ಗಳ್ನೂ ನನ್ ತುಣ್ಣೇಲಿ ಉಜ್ಜಿ ರುಚಿ ತೋರುಸ್ತೀನಿ ಅಂತಾ ಹೇಳಿ ಹೊರಟಿದ್ದೆ. ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಟೆಲಿಫೋನ್ ಬೂಥ್ ನಂಬರ್ ತೆಗೆದ್ಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದೆ ಯಾವ್ದುಕ್ಕೂ ಇರ್ಲೀ ಅಂತಾ. ಹಾಗೇ ಒಂದು ದಿನಾ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ಜಯಾಳನ್ನ ಕರೆಸಿ ಮಾತಾಡಿದಾಗ ತಿಳೀತು ರಾಧಿಕಾ ಮತ್ತೆ ರೇಖಾ ಇಬ್ರೂ ಮುಂದಿನ್ ವಾರ ಬರೋ ಮಾರಿಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಬಂದು ಒಂದು ವಾರ ಇರ್ತಾರೇ ಅಂತ. ಸರೀ ಹಬ್ಬ ಮುಗುದ್ಮೇಲೆ ಸಮಯ ನೋಡ್ಕೊಂಡು ತಿಳ್ಸೂ ಒಂದಿನಾ ಬರ್ತೀನಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ಕಾದಿದ್ದ ದಿನ ಬಂದಿತ್ತು, ಜಯಾ ನಾಳೆ ಬಂದ್ಬಿಡೂ ಅವ್ರಿಬ್ರೂ ಇದಾರೆ ಅವ್ರ್ ಗಂಡಂದಿರು ಒಂದೆರ್ಡು ದಿನಾ ಇದ್ದು ಬನ್ನೀ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಇಲ್ಲೇ ಬಿಟ್ಬಿಟ್ಟ್ ಹೋಗವ್ರೆ ಅಂತ ತಿಳ್ಸಿದ್ಳು ನಾನು ಫೋನ್ ಮಾಡಿದಾಗ. ನನ್ ಖುಶೀಗೆ ಪಾರಾನೇ ಇರ್ಲಿಲ್ಲಾ ಮೂರ್ ಮೂರ್ ತುಲ್ಗಳನ್ನ ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಕೆಯ್ಬೋದಲ್ಲಾ ಅಂತ. ಸಿಕ್ಲೀ ಬಡ್ಡೀ ತುಲ್ಗಳು ಅದ್ರಿಂದ ನನ್ ಮುಖಾ ಉಜ್ತಾರೋ ಇಲ್ಲಾ ನನ್ ತುಣ್ಣೇಲಿ ಅವ್ರ್ ಮುಖಾ ತಿಕಾ ತುಲ್ಲು ಎಲ್ಲಾ ಉಜ್ಜುಸ್ಕೊಂಡ್ ದೆಂಗುಸ್ಕೊಳ್ತಾರಾ ಅಂತ ತೋರಿಸ್ತೀನಿ ಅಂದ್ಕೊಳ್ತಾ ಸರ್ಯಾಗ್ ಮದ್ಯಾಹ್ನದ್ ಊಟದ್ ಹೊತ್ಗೇ ಅವ್ರ್ ಮನೆ ಸೇರಿದ್ದೆ. ಬಂದಿದ್ದೇ ತಡಾ ಅವ್ಳನ್ನ ತಬ್ಕೊಂಡು ಒಂದ್ಸಾರಿ ಮೊಲೆಗಳನ್ನ ಹಿಸುಕಿ, ಮುತ್ತಿಟ್ಟೆ. ಸರೀ ಬಾಕಿ ಎಲ್ಲ ಆಮೇಲ್ ಮಾಡುವಂತೆ ಈಗ ಬೇಗ್ಬೇಗಾ ಊಟಾ ಮಾಡು ನಿನ್ಗೇ ಅಂತಾನೇ ನಾಟಿಕೋಳಿ ಬಾಡಿನ್ ಸಾರು ರಾಗಿ ಮುದ್ದೆ ಮಾಡಿಟ್ಕೊಂಡು ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದೀನಿ ಎನ್ನಲು ಕುಳಿತು ಇಬ್ಬರೂ ಊಟಾನೂ ಮುಗಿಸಿದೆವು.
ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗ್
ಸರ್ಯಾಗಿ ರಾಧಿಕಾ ಮತ್ತೆ ರೇಖಾ ಇಬ್ರೂ ಜಯಾ ಮನೇಗ್ ಬಂದ್ರು. ಇವ್ಳು ಮೊದ್ಲೇ ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡೇ ಇಟ್ಟಿದ್ದಾಳೇ ಕಳ್ ತುಲ್ಲೀ ಅಂತ ಮನ್ಸಲ್ಲೇ ಅಂದ್ಕೊಳ್ತಾ ಬಂದವ್ರ ಕಡೆ ತಿರುಗ್ ನೋಡಿದಾಗ ಅವ್ರಿಬ್ರೂ ಒಂಥರಾ ತುಂಟ ನಗೆ ಬೀರುತ್ತಾ .. ನೀವೇನಾ.. ಚಂದ್ರೂ ಸಾಯಾಬ್ರೂ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹತ್ತಿರವೇ ಬಂದು ಎದುರಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು. "ಹೌದುಕಣ್ರೇ ಹಳ್ಳೀ ತುಲ್ಲೀರಾ... ನಾನೇ ಉಳ್ಳೀ ಕಜ್ಜಾಯಾ.." ಅಂದ್ಬಿಡ್ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸಿದ್ರೂ ಹೋಗ್ಲಿ ಬಿಡೋ ಯಾಕೀಗಾ ಹಳೇ ಮಾತು ಮತ್ತೆ ಸಿಕ್ಕೇ ಇದ್ದಾರಲ್ಲಾ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಮಾಡೇ ತೋರ್ಸೋಣಾ ಅಂತ ಸುಮ್ಮನೇ ನಗುತ್ತಾ ಹೌದ್ರಕ್ಕಾ ನಾನೇ.. ಅಂದೆ. ಹೂ.. ಬಾಳಾನೇ ಚೇಂಜ್ ಆಗಿದ್ದೀಯಾ ಮೊದಲ್ಗೂ ಈಗ್ಲೂ, ಹೊರ್ಗಡೆ ಎಲ್ಲಾದ್ರೂ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದಿದ್ದ್ರೆ ಗುರ್ತೇ ಹಿಡೀತಿರ್ಲಿಲ್ಲಾ ನಾವೂ... ಅಂದರು. ನಾನು ಕುಳಿತಿದ್ದ ಕುರ್ಚಿಯಿಂದ ಎದ್ದು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತೆ, ಜೈಲಿಂಗಿ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲ ಚಿಲಕ ಬದ್ರ ಪಡಿಸಿ ಸೀದಾ ಬಂದು ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಕುಳಿತು ಅವ್ರಿಬ್ಬರ್ಗೂ ಕಣ್ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿ ಏನೋ ಹೇಳಲು ರಾಧಿಕಾ ನನ್ನ ಬಲಪಕ್ಕದಲ್ಲೂ ರೇಖಾ ಎದುರಲ್ಲೂ ನಿಂತು ಒಟ್ಟಿಗೇ ಮೂರೂ ಜನರೂ ಸೇರಿ ನನ್ನ ಹಿಡಿದು ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಪೂರ್ಣ ನಗ್ನನಾಗಿ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟರು. ನಂತರ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಅಮುಕುತ್ತಾ, ಹಿಸುಗುತ್ತಾ, ಮುಖಾ ಮೂತಿ ಕಿವಿ ಕೆನ್ನೆ ಕತ್ತು ಬೆನ್ನು ತಿಕದ ಕುಂಡಿ ಹೀಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಸಿಕ್ಕ ಕಡೆ ಮುತ್ತಿಡತೊಡಗಿದರು ಆದ್ರೆ ಅನೀರೀಕ್ಷಿತ ಆಘಾತದಿಂದಾಗಿ ಒಮ್ಮೆಗೇ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ನನ್ನ ಆರಂಗುಲ ಉದ್ದ ಎರಡಂಗುಲ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ಯಾರೂ ಮುಟ್ಟಿರಲಿಲ್ಲ.
ರಾಧಿಕಾ
ದೊಡ್ಡವಳು ಮತ್ತೆ ರೇಖಾ ಎರಡು ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವಳು. ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಅಲ್ಲೇ ಪಕ್ಕ ಪಕ್ಕದ ಹಳ್ಳೀಯವರ ಜತೆ ಮದ್ವೇ ಆಗಿ ಒಂದು ಮಗು ಹೆತ್ತಿದ್ಳು, ರೇಖಾಗೆ ಮದ್ವೆ ಆಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷಾ ಆಗಿತ್ತು ಇನ್ನೂ ಮಕ್ಕಳಿರ್ಲಿಲ್ಲ. ಹಳ್ಳಿಯವರಾಗಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಹಿಂದಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದಂತೆ, ತುಲ್ಲ್ಯಾವ್ದೂ, ತಿಕಾ ಯಾವ್ದೂ ಎಲ್ಲ ತಿಳ್ದಿದ್ರೂ ಅವನ್ನ ಯಾವ್ಯಾವ್ ರೀತಿ ಉಪ್ಯೋಗುಸ್ಕೊಂಡು ಚೆನ್ನಾಗ್ ಕೇದಾಟದ್ ಸುಖಾ ಪಡ್ಬೌದು ಅಂತ ತಿಳ್ದಿರ್ಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ರಿಂದ ಅವರ್ಗಿಷ್ಟಾ ಬಂದಂಗೆ ಬ್ಯಾರ್ ಬ್ಯಾರೇ ರೀತಿ ಮಲ್ಗುಸ್ಕೊಂಡು ತುಲ್ಲ್ಗಳನ್ನ ಅಗ್ಲಿಸ್ಕೊಂಡು ಕೆಯ್ಯೋದಾಗ್ಲೀ, ಬೆಣ್ಣೆ ಹಚ್ಕೊಂಡ್ ತಿಕಾ ಹೊಡ್ಯೋದಾಗ್ಲೀ, ಮೊಲೇ ಅಮುಕ್ತಾ, ತುಲ್ಲು ಚೀಪೋದಾಗ್ಲೀ ಹ್ಯಾಗ್ ಗೊತ್ತಿರುತ್ತೆ ಹೇಳಿ. ಅದಕ್ಕೇ ಅಂತಾನೇ ಜಯಾ ಹೇಳಿದ್ದೇ ತಡಾ ಸಿಕ್ತಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟಿ ತುಣ್ಣೆ ಅಂತ ದೆಂಗುಸ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಮಾನ ಮರ್ಯಾದೆ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟು ನನ್ ಬಟ್ಟೇನೇ ಬಿಚ್ಚಿ ಒಂಥರಾ ಮಾನಭಂಗ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರು. ಅದ್ರೆ ನಾನು ಕಾಪಾಡೀ.. ಯಾರಾದ್ರೂ ಕಾಪಾಡೀ ಅಂತ ಕೂಗಿ ಕೊಳ್ಳೋ ಬದ್ಲು, ಮಾಡಿ ಏನೇನ್ ಮಾಡ್ತೀರೋ ಮಾಡೀ, ಚೆನ್ನಾಗ್ ಮಜಾ ಮಾಡೀ ಆವತ್ತು ನಿಮ್ ತುಲ್ಲಿಂದಾ ನನ್ ಮುಖಾ ಉಜ್ತೀವಿ ಅಂದಿದ್ರಲ್ಲಾ ಈಗ ನಾನೂ ತಯಾರಾಗೇ ಬಂದಿದ್ದೀನಿ ಅದ್ ಹ್ಯಾಗೆ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಉಜ್ತೀರೋ ಉಜ್ಕೊಳ್ಳಿ ಮೊದ್ಲು, ಅದೆಲ್ಲಾ ಆದ್ಮೇಲ್ ಹೇಳಿ ನಾನೂ ನನ್ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಹ್ಯಾಗ್ ಉಜ್ತೀನಿ ನೋಡಿವ್ರಂತೆ ಅಂತ ಅವ್ರನ್ನ ಹುರಿದುಂಬಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೆ.ರಾಧಿಕಾ ಕಂದು ವರ್ಣದ ಮೈಬಣ್ಣ ಹೊಂದಿದ್ದು ಅವಳೂ ಜಯಾ ಜತೆಯವಳೇ ಆಗಿ ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ತೈದರ ಹರೆಯದಲ್ಲಿದ್ದಳು. ಮಧ್ಯಮ ಎತ್ತರ ಉದ್ದನೆ ಜಡೆ ಅಂಗೈ ಪೂರ್ತಿ ಸಿಗುವಷ್ಟು ತೆಂಗಿನಕಾಯಿ ದಪ್ಪದ ಮೊಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಗಲವಾದ ದಪ್ಪನೇ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದು ಬಟ್ಟೆ ಮೇಲೇ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಇನ್ನು ರೇಖಾ ಸುಮಾರು ಇಪ್ಪತ್ಮೂರು ವಯಸ್ಸಿನವಳಾಗಿದ್ದು ಕಪ್ಪಾದರೂ ನೀಳ ದೇಹ, ಅಕ್ಕನಿಗಿಂತ ಸಣ್ಣ ತೋತಾಪುರಿ ಮಾವಿನಷ್ಟು ದಪ್ಪದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ನೀಳವಾದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ ಮೂವರಲ್ಲಿ ಇವಳೇ ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಳು.ಅಯ್ಯೋ

ಸಾಕು ಬಿಡೀ ಈಗ ನನ್ನ ರೇಪ್ ಮಾಡಿದ್ದು, ನಡೀರಿ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿಮ್ ನಿಮ್ ತಿಕಾಗಳನ್ನ ಹೇಗೆ ಒಳಗಿಂದಾ ತೊಳ್ಕೊಳ್ಳೋದೂ ಅಂತಾ ತೋರಿಸ್ತೀನಿ ಎಂದು ಎದ್ದು ಬರೀ ಬನಿಯನ್ ಕಾಚಾ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನಾನು ಮೊದಲೇ ಕೊಂಡುತಂದಿದ್ದ ಮಲಬದ್ದತೆ ಇರುವವರು ಸಲೀಸಾಗಲಿ ಎಂದು ಉಪಯೋಗಿಸುವ ಎನೀಮಾ ದ್ರಾವಣವನ್ನೂ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತಿಕದೊಳಕ್ಕೆ ತುಂಬಿಸುವ ಸಾಧನವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ( ದಿನ ಮೂರ್ಮೂರು ತುಲ್ಲು ತಿಕಾಗಳನ್ನ ಕೆಯ್ಯಬೇಕಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಬರುವಾಗಲೇ, ಒಂದು ಪ್ಯಾಕೆಟ್ ಡಿಲಕ್ಸ್ ಮೂಡ್ಸ್ ಕಾಂಡೋಮ್, ಮತ್ತೆ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ಉದ್ದವಾದ ದಪ್ಪನೆಯ ಬಿಳೀ ಬದನೇಕಾಯಿಗಳನ್ನೂ ಕೊಂಡು ತಂದಿದ್ದೆ) ಮೂರೂ ಹೆಣ್ಗಳನ್ನ ಟಾಯ್ಲೆಟ್ಟಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದೆ. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅವರವರ ಕಾಚಾ ಬಿಚ್ಚಲು ಹೇಳಿದೆ ಅವರು ಇವ್ನೇನು ಮಾಡೋಕ್ಕ್ ಹೊರ್ಟಿದ್ದಾನೋ ಅಂತ ಅಚ್ಚರಿಯಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ಬಿಚ್ಚಿ ಎಸೆದರು. ಈಗವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗ್ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು ಇದೆಲ್ಲಾ ಅವರ್ ತಿಕಾ ಕೆಯ್ಯೋಕ್ ಮಾಡ್ತಿರೋ ತಯಾರಿ ಅಂತ. ಮೊದಲು ರಾಧಿಕಾಳನ್ನು ಟಾಯ್ಲೆಟ್ ಸೀಟಿನಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ ಎನೀಮಾ ಸಾಧನದ ಪೈಪಿನ ಒಂದು ತುದಿಗೆ ವ್ಯಾಸಲೀನ್ ಹಚ್ಚಿ ಅವಳಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟು ತಿಕದೊಳಕ್ಕೆ ತೂರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದೆ ಅವಳು ಹಾಗೇ ಮಾಡಿದಳು. ಪೈಪಿನ ಮತ್ತೊಂದು ತುದಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಸಿಲಿಂಡರ್ ನಲ್ಲಿ ಎನೀಮಾ ದ್ರಾವಣ ತುಂಬಿಸಿ ಮೇಲೆತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ತಿಕದೊಳಗೆ ಪೂರ್ತಿ ತುಂಬಿಸಿದೆ. ನಂತರ ಪೈಪಿನ ತುದಿಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬೇದಿಯಾದಾಗ ಬರುವಂತೆ ಹೊರಗೆ ಸುರಿಸಿದಳು. ನಂತರ ಅದರಲ್ಲಿ ನೀರು ತುಂಬಿಸಿ ಎರಡೆರಡು ಬಾರಿ ತೊಳೆಸಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಸಿದೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ಮೂರೂ ಜನರಿಗೂ ತಿಕಾಗಳನ್ನು ಸ್ವಚ್ಚ ಮಾಡಿಸಿದ ನಂತರ ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ರೂಮ್ ಸೇರಿದೆವು. ಮೂವರಿಗೂ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಅಡ್ಡಡ್ಡಲಾಗಿ ಕಾಲ್ಗಳು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಲು ಹೇಳಿದೆ ಅವರು ಅದರಂತೆ ಮಾಡಿ ತಮ್ತಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾ ಮಲಗಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಂತೊ ಒಳಗೊಳಗೇ ಮಿಸುಕಾಡುತ್ತಿತ್ತು.




ನಾನು
ಕಾಚಾ ಬನಿಯನ್ ತೆಗೆದೆಸೆದಾಗ ತುಣ್ಣೆ ಠಣ್ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಜಿಗಿದು ಹೊರಬಂದು ಎಗೆರೆಗೆರಿ ಮಿಡಿಯ ಹತ್ತಿತ್ತು. ಮೊದಲು ಮೂರೂಜನರ ತುಲ್ಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಮದ್ಯೆ ಮಲಗಿದ್ದ ಸಣ್ಣ ಮೊಲೆಯ ರಾಧಿಕಾ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ಎಡಗೈಯ್ಯಿಂದ ಜಯಾಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ ಬಲಗೈಯ್ಯಿಂದ ರೇಖಾಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಒಬ್ಬರ ನಂತರ ಮತ್ತೊಬ್ಬರ ಮೇಲೇರಿ ಮೈಯ್ಯಿಂದ ಮಸೆದು, ಮುತ್ತಿಟ್ಟು, ಹೀಗೇ ಮೂರುಜತೆ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅಮುಕುತ್ತಾ, ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ, ಕೆಳ್ಗೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತುಲ್ಲಿನ ತ್ರಿಕೋನಗಳ ಮೇಲ್ಬಾಗಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರಾ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಮಜಾಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಈಗ ನಾನು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಂಡಿ ಊರಿ ಕುಳಿತು ಅದಾಗಲೇ ಉಪ್ಪು ಜೇನನ್ನು ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಮೂರು ಭಗೆಯ ತುಲ್ಲುಗಳನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ತುಲ್ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ಮುಂದಾದೆ. ಮೊದಲು ರಾಧಿಕಾ ತುಲ್ಲ್ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಮತ್ತಿಬ್ಬರ ತುಲ್ಗಳ ಕೆಂದುಟಿಗಳನ್ನು ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಬಿಡಿಸುತ್ತಾ, ಒಳಗೆ ಅವಿತು ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ಕಿರೀಟ ಅಂದರೆ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಎರಡೆರಡು ಬೆರಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತುಲ್ ತೂತಿನೊಳಗೆ ಎರಡೆರಡು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ತೂರಿಸುತ್ತಾ "ಫಿಂಗರ್ ಫಕಿಂಗ್" ಮಾಡುತ್ತಿರಲು ಅವರು ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಡುತ್ತಾ ಮಜಾ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗ ನಾನು ತಂದಿದ್ದ ಎರಡು ಬದನೇಕಾಯಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಅವುಗಳನ್ನು ತೊಳೆದು ತುಲ್ಲಿಂದ ಒಸರುತ್ತಿದ್ದ ರಸವನ್ನು ಹಚ್ಚಿ ರಾಧಿಕಾ ಮತ್ತು ಜಯಾ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಹೊರಗೆಳೆಯುತ್ತಾ ಒಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಬದನೇಕಾಯಿಂದ ತುಲ್ ಕೇದಾಟ ನಡೆಸಿದ್ದು ರೇಖಾ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೊಣೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದೇಸಮಯಕ್ಕೆ ಉಲ್ಟಾ ತಿರುಗಿ ಅವರ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನ ನಿಗುರಿ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒಬ್ಬರ ನಂತರ ಮತ್ತೊಬ್ಬರ ಬಾಯೊಳಗೆ ಕೊಡುತ್ತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಲು ಹೇಳಿ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಾಟ-ನುಂಗಾಟ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಮೂವರಿಗೂ ತುಣ್ಣೆ ಉಣ್ಣಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದೇರೀತಿ ಒಬ್ಬಳನಂತರ ಮತ್ತೊಬ್ಬಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಉಳಿದಿಬ್ಬರ ತುಲ್ಗಳನ್ನು ಬದನೇ ಕಾಯಿಂದ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಒಂದು ಬದನೇಕಾಯನ್ನು ರೇಖಾ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತೂರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಅದು ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗುತ್ತಲೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಹತ್ತಿರದಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ತೂತು ಎಷ್ಟು ಅಗ್ಲಾ ಇದೆ ಅಂತ ನೋಡಿದೆ ತೂತು ಬಹಳ ಕಿರಿದಾಗಿದ್ದಂತೆ ಕಾಣಿಸ್ತು. ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ ಆಗಲೇ ಇಲ್ಲ. ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ ಕಿರುಬೆರಳಿಗೆ ತುಲ್ರಸ ಹಚ್ಚಿ ನುಗ್ಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲು ಅದು ಮಾತ್ರಾ ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು. ಅಂದರೇ, ಇವ್ಳು ಇನ್ನೂ ಕನ್ಯೆ ಆಗೇ ಉಳ್ದಿದ್ದಾಳಾ...? ಹಾಗಾದ್ರೆ ಮದ್ವೆ ಆಗಿ ಎರಡ್ ವರ್ಷಾ ಆಗಿದೇಂತ ಹೇಳ್ತಾರೆ ಇವ್ಳ್ ಗಂಡಾ ಅನ್ನುಸ್ಕೊಂಡೋನು ತುಣ್ಣೆ ತೂರ್ಸಿ ತುಲ್ ಪರದೇನ ಇನ್ನೂ ಹರಿದಾಕಿಲ್ವಾ...? ಅಥ್ವಾ ಅವ್ನ್ಗೆ ಇದನ್ನ ಹರ್ದಾಕುವಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಟೈಟ್ ಆಗಿರೋ ತುಣ್ಣೇನೇ ಇಲ್ವೋ...? ಅದ್ಸರೀ ನನ್ ಕಿರ್ ಬೆರಳು ನುಗ್ಸೋದೇ ಇಷ್ಟ್ ಕಷ್ಟಾ ಆಗ್ತಾ ಇದೆ ಇನ್ನು ಇಷ್ಟ್ ದಪ್ಪಾ ತುಣ್ಣೇ ನಿಜ್ವಾಗ್ಲೂ ನುಗ್ಸೋಕಾಗುತ್ತಾ ಅಂತ ಏನೇನೋ ಕನ್ಫ್ಯೂಶನ್ ಆಗ್ಬಿಡ್ತು.

ಮುನ್ನಾಟದಿಂದಾಗಿ
ಎಲ್ಲಾರೂ ಯಾವಾಗ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುವೆವೋ ಎಂದು ಹಾತೊರೆದಿದ್ದರು. ಇದೇ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯವೆಂದರಿತು ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಕೆಯ್ಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಮೊದಲು ರಾಧಿಕಾ ಳನ್ನು ಮಂಚದ ಒಂದು ಕೊನೆಗೆ ತಿಕಾ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲು ಬರುವಂತೆ ಮಲಗಿಸಿಕೊಂಡು ಟೈಟಾಗಿ ರಸ ಸೂಸಿ ಕುಣಿಯುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈಯ್ಯಲಿ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಮದ್ಯೆ ನಿಂತು ತುಲ್ಲ ತೂತಿನಮೇಲಿರಿಸಿ ಬಲವಾಗಿ ಒಂದೇ ಏಟಿಗೆ ತುಲ್ಲಾಳದವರೆಗೂ ನುಗ್ಗಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ. ರಾಧಿಕಾ ಅಮ್ಮಾ... ಎಂದು ಕೂಗಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಹೊರಗೆಳೆದೆಳೆದು ಮತ್ತೆ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಪುಳುಕು ಪುಳುಕು ಎಂದು ಶಬ್ದ ಮಾಡಿಸುತ್ತಾ ಏಟುಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾ ಹಸಿದ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದೆ. ತುಲ್ರಸದಿಂದ ನೆನೆದು ಹಸಿಯಾಗಿದ್ದ ಬದನೇಕಾಯನ್ನೂ ತಿಕದೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಅದನ್ನೂ ಎಳೆದೆಳೆದು ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ತುಲ್ಲು ತಿಕಾ ಎರಡನ್ನೂ ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೇ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ ಹಿಸುಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ರೀತಿ ಒಟ್ಟೊಟ್ಟಿಗೇ ತುಲ್ಲು-ತಿಕ-ಮೊಲೆಗಳು ಮೂರಕ್ಕೂ ಸಿಗುತ್ತಿದ್ದ ಸುಖವನ್ನು ಮನಃಪೂರ್ತಿ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು ರಾಧಿಕಾ. ಕಡೆ ಜಯಾ ಮತ್ತು ರೇಖಾ ಇಬ್ಬರೂ ಅರವತ್ತೊಂಬತ್ತು ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರ ತಿಕದೊಳಕ್ಕೊಬ್ಬರು ಬದನೇಕಾಯಿಗಳನ್ನು ತೂರಿಸಿ ಚಕಚಕನೆ ಕೈಯ್ಯಾಡಿಸುತ್ತಾ ಪರಸ್ಪರ ತುಲ್ಲುಗಳನ್ನೂ ನೆಕ್ಕಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹೊಟ್ಟೆಗಳಿಂದ ಮಸೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ವಿಚಿತ್ರ ಸುಖಃ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಷ್ಟೊತ್ತಿಗಾಗಲೇ ನನ್ನ ಬೀಜದ ತುಂಬಾ ತುಂಬಿ ಬಂದಿದ್ದ ವೀರ್ಯರಸದ ಬಾದೆ ತಡೆಯಲಾಗದಂತಾಗಿ ಬಲವಾಗೊಮ್ಮೆ ತುಲ್ಲಾಳದವರೆಗೂ ಅಮುಕಿಕೊಂಡು ಚೊರಕ್ ಚೊರಕ್ ಚೊರಕ್ ಎನ್ನಿಸುತ್ತಾ ತುಲ್ ಚೀಲದ ತುಂಬಾ ಬಿಸಿ ರಸವನ್ನು ತುಂಬಿಸಿ ಬಿಟ್ಟೆ.
 

ಅವಳು
ಸುಸ್ತಾಗಿ ಒಂದು ಪಕ್ಕ ಮಲಗಲು ಜಯಾ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಉಲ್ಟಾ ಮಲಗಿ ರಸ ಸುರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ಲು ಚೀಪುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ರಾಧಿಕಾಳಿಂದ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮಜಾಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಅರವತ್ತೊಂಬತ್ತು ಹಾಕಿ ರೇಖಾ ಬಾಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ರಸ ಕಕ್ಕಿ ಸಣ್ಣದಾಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಇರಿಸಿ ಅವಳ ತಿಕದೊಳಗೆ ಬದನೇಕಾಯನ್ನು ಹಾಕಿ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಎಳೆಯುತ್ತಾ ತಿಕಾಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ರೇಖಾ ಬಿಸಿ ಬಾಯಿಂದ ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ಗಡುಸಾಗಿ ಮೊದಲಿನಂತೆಯೇ ಉದ್ದಕ್ಕೆ ದಪ್ಪಗಾಗಿ ನಿಗುರಿ ನಿಲ್ಲಲು ಅವಳನ್ನು ಮಲಗಿಸಿ ಈಗ ತುಲ್ಪರದೆ ಹರಿಯೋಣವೆಂದು ಸಣ್ಣ ತುಲ್ಲ ತೂತಿನ ಮೇಲಿರಿಸಿ ನನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಯನ್ನೊಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗಿ ಒತ್ತಲು ಅವಳು ಅಯ್ಯೋ.. ಅಮ್ಮಾ... ನೋವಾಗ್ತಿದೇ.. ಎಂದು ಚೀರಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿಡಿದು ನುಗ್ಗಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಕೊನೆಗೂ ಫಲಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅದರ ತುದಿ ಕೂಡಾ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಲಾಗಲೇಇಲ್ಲ. ನನಗರ್ಥ ಅಯ್ತು ಇವಳ ತುಲ್ಲು ಬಹಳಾ ಟೈಟು ಯಾವ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದಾನೂ ಅದನ್ನ ಹರಿಯೋಕ್ಕಗಲ್ಲ ಅಂತ. ರೀತಿ ಕಿರಿದಾದ ಯೋನಿ ದ್ವಾರದ ತೊಂದರೆಗೆ ಇಂಗ್ಲೀಷಿನಲ್ಲಿ ಅದೇನೋ ಹೆಸರಿಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ನನಗೆ ತಕ್ಷಣ ನೆನಪಿಗೆ ಬರ್ತಾಇಲ್ಲ, ಇದನ್ನು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಆಪರೇಶನ್ ಮಾಡಿ ಸರಿಪಡಿಸಬಹುದೆಂದು ಓದಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಪ್ರಯತ್ನ ಫಲಿಸಲಿಲ್ಲವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ನಾಯಿಯಂತೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ತುಣ್ಣೆಗೆ ಒಂದು ಕಾಂಡೋಂ ಧರಿಸಿಕೊಂಡು ತಿಕದ ತೂತಿನ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಬಲವಾಗಿ ತುರುಕಲು ಅದು ಒಳನುಗ್ಗಿತು. ಆದರೆ ತುಲ್ಲಿನಷ್ಟು ಟೈಟಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಸರಾಗವಾಗಿ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಎಳೆಯುತ್ತ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ತಿಕಾ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವಳ ತಿಕದ ತೂತು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒಳಕ್ಕೆ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮಜಾ ಹೆಚ್ಚುವಂತೆ ಮಾಡಿತ್ತು. ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದು ಕೈಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ತುಲ್ಲ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ತಿಕಾ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳಿಗೂ ಮಜಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಇನ್ನೇನು ತುಲ್ರಸ ಕಕ್ಕುವ ಸಮಯ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಸಾಕೂ ರಸಾ ಸುರಿಸ್ಬಿಡೋ...ಎನ್ನಲು ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆಳೆದು ಕಾಂಡೋಂ ತೆಗೆದೆಸೆದು ಅವಳನ್ನು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ತುಲ್ಲಿಂದಾ ಹಿಡಿದು ಬಾಯಿಯವರೆಗೂ ಚಿಲ್ ಚಿಲ್ ಚಿಲ್ಲ್.. ಎನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಬಿಸಿ ರಸವನ್ನು ಅವಳ ಮೈಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಚಿಮ್ಮಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಮುತ್ತಿಡ ತೊಡಗಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಮುಗಿದಿತ್ತು ಎರಡನೇಸುತ್ತಿನ ಕೇದಾಟ.
 


ಇನ್ನು
ಉಳಿದಿದ್ದವಳು ಜಯಾ. ಅವಳಿಗೆ ಮೊದಲೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ರುಚಿ ತೋರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಸಾರಿ ಅವಳನ್ನು ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಯ್ಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದೆ. ಅತ್ತ ಜಯಾ ಮತ್ತು ರಾಧಿಕಾ ಕೂಡಾ ತಮ್ ತಮ್ಮ ತುಲ್ಗಳಿಂದ ಒಂದೊಂದು ಭಾರಿ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿ ಸುಸ್ತಾಗಿ ಒಬ್ಬರಮೇಲೊಬ್ಬರು ಮಲಗಿದ್ದರು. ಜಯಾಳನ್ನು ಮಂಚದಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿರಿಸಿ ಅವಳು ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದು ಚೀಪುತ್ತಾ ಜೀವ ತುಂಬುವ ಪ್ರಯತ್ನ ನಡೆಸಿರಲು ಕೈಗಳಿಂದ ಮೊಲೆ ಅಮುಕುತ್ತಾ ಅವಳಿಗೂ ಖುಶಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ಗಡುಸಾಗಿ ಕೆಯ್ಯಲು ತಯಾರಾಯ್ತು. ಈಗ ನಾನು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ಅವಳ ಬೆನ್ನು ನನ್ನಕಡೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ತುಲ್ಲನ್ನು ತುಣ್ಣೆಮೇಲಿರಿಸಿ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಎತ್ತುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಯಲು ಹೇಳಿದೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ಜಯಾ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿರಲು ರಾಧಿಕಾ ಎದ್ದುಬಂದು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಜಯಾ ಗೆ ಉಣ್ಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತೊಂದು ಕಡೆ ರೇಖಾ ಎದ್ದುಬಂದು ಮಂಚದ ಕೆಳಗೆ ಇರಿಸಿದ್ದ ನನ್ನ ಕಾಲ್ಗಳ ನಡುವೆ ಕುಳಿತು ಒಂದು ಬದನೇಕಾಯನ್ನು ಅವರಕ್ಕನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಅದರ ರಸ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ನನ್ನ ತಿಕದೊಳಕ್ಕೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗೆ ಹೋದನಂತರ ಅದನ್ನು ಎಳೆಯುತ್ತಾ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಿಕವನ್ನೂ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದಳು. ನನಗಾಗ ಗೊತ್ತಾಯ್ತೂ ತಿಕಾ ಹೊಡೆಸಿಕೊಳ್ಳೊದ್ರಲ್ಲಿರೋ ಮಜಾ ನಿಜ್ವಾಗಿ ಏನೂ ಅಂತ. ಈಗ ಜಯಾ ತಿರುಗಿ ಮತ್ತೆ ಮುಖ ನನ್ನ ಕಡೆ ಬರುವಂತೆ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ತುಲ್ಲಿರಿಸಿ ನನ್ನೆದೆಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ತಿಕವನ್ನು ಎತ್ತುತ್ತಾ ಒತ್ತುತ್ತ ತುಲ್ಲಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿರಲು ರೇಖಾ ಅವಳ ತಿಕದೊಳಕ್ಕೂ ಒಂದು ಬದನೇಕಾಯಿ ತುರುಕಿ ಜಯಾಳ ತಿಕವನ್ನೂ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದ್ದಳು. ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆಗಳು ಕೇದಾಡುತ್ತಾ ತಿಕಾಗಳನ್ನೂ ಬದನೇಕಾಯಿಗಳಿಂದ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದವು. ರೀತಿಯ ಕೇದಾಟ ನನಗಷ್ಟೆ ಅಲ್ಲ ಅವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಮೊದಲನೇ ಅನುಭವವಾಗಿತ್ತು. ಕೊನೆಗೆ ಮಜಾ ತಾರಕಕ್ಕೇರಿರಲು ಜಯಾ ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿ ತುಲ್ಲನ್ನು ಲಬಕ್ ಲಬಕ್ ಲಚಕ್ ಪಚಕ್ ಎನ್ನುತ್ತ ಶಬ್ಧ ಬರುವಂತೆ ಜೋರಾಗಿ ಎತ್ತುತ್ತಾ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಕೆಯ್ದು ಬಲವಾಗಿ ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿ ಮಲಗಲು ನನ್ನ ರಸ ಚಿರ ಚಿರನೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತುಂಬಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ ಅದು ತುಲ್ಲಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹರಿದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಿತು. ಅದು ಸಾಲದೆಂಬಂತೆ ಜಯಾಳ ತುಲ್ಲ ಬಿಸಿ ರಸವೂ ಸುರಿಯತೊಡಗಿತು. ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕೇದಾಟದ ರಸ ಸ್ನಾನದಿಂದ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆ ತಿಕಗಳು ಮಿಂದು ಖುಶಿ ಪಟ್ಟಿದ್ದವು. ಸೋತು ಸೊರಗಿದ್ದವು. (ಮುಗಿಯಿತು)

7 comments:

  1. Kindly give your comments whether Good or Bad so that it will be a Scale for me to measure the stregth of the stories and improove in future.

    ReplyDelete
  2. ಕಥೆ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ

    ReplyDelete
  3. ಪ್ರಿಯ ಮಿತ್ರರೇ, ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗನ್ನು ಓದಿದ್ದಕ್ಕೆ ತಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಿಮಗಾಗಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಫ್ಯಾಂಟಸೀ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರುವ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕೊಡಲಿದ್ದೇನೆ. ದಯಮಾಡಿ ಓದಿ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚುಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿ (ಹೆಸರು ತಿಳಿಸಲಿಚ್ಛೆ ಇಲ್ಲವಾದರೂ Anonymous ಆಗೇ ಬರೆಯಿರಿ). ನಿಮ್ಮಂತಾ ಓದುಗರ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವೇ ನಮ್ಮಂತಹ ಬರಹಗಾರರಿಗೆ ಪ್ರೇರಣೆ. ನನ್ನ ಬರಹದ ಭಗ್ಗೆ ಹೊಗಳುತ್ತಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಬಲ್ಲೆನು ಎಂದು ತಮ್ಮ ವಿಶ್ವಾಸಕ್ಕೆ ಪಾತ್ರನಾದೆನಲ್ಲಾ ಬಹಳ ಸಂತೋಷ ಆ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ ಪಡೆಯಲು ನಾನು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ ಒಳ್ಳೇ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೇ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆವಂತೆ ಮಾಡಿದ ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಗುರುಗಳೇ ಕಾರಣ. ಆದ್ದರಿಂದ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಪ್ರಸಂಶೆ ಆ ಎಲ್ಲಾ ಗುರುಗಳಿಗೇ ಸಲ್ಲಬೇಕು. ಕಥೆಗಳನ್ನೂ ಓದಿ ಮುಕ್ತ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.- ಅಗ್ನಿ.

    ReplyDelete
  4. ಪ್ರಿಯ ಮಿತ್ರರೇ, ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗನ್ನು ಓದಿ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ತಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಹೆಸರಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಏನಂತೆ.. ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕಥೆಗಳು ನಿಮಗೆ ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ಮ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್/ಗರ್ಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗಳಿಗೂ ಹಿಡಿಸುತ್ತಿರುವುದು ನನಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡುತ್ತಿದೆ. ಎಲ್ಲ ಮೊದಲೇ ಬರೆದಿದ್ದು ಅನಾವಶ್ಯಕವಾಗಿ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪವೇ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತಾ ಇರುವೆನೆಂದು ಕಂಡಿತಾ ಭಾವಿಸಬೇಡಿ. ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಊಟ ಕೊಡುತ್ತಿರುವ ನೌಕರಿಗೆ ಮೊದಲ ಆಧ್ಯತೆ ಕೊಡಬೇಕಲ್ಲವೇ...? ಒಟ್ಟಿಗೇ ಬರೆದನಂತರ ಪ್ರಕಟಿಸೋಣಾ ಎಂದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಬಹಳ ದಿನಗಳೇ ಕಾಯಬೇಕಾಗುತ್ತೆ, ಆ ರೀತಿ ಓದುಗರನ್ನು ಕಾಯಿಸಲು ನನಗಿಚ್ಛೆ ಇಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಎಷ್ಟು ಬರೆಯುತ್ತೇನೋ ಅಷ್ಟನ್ನೇ ಪೋಸ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಆ ರೀತಿ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗೆಲ್ಲಾ ಬರೆದು ಒಂದೊಂದು ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಲ್ಲದೇ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಪ್ರಕಟಿಸಿದರೆ ಸರಿಯಾಗಿ Formating ಆಗದೇ ಪ್ಯಾರಾಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಪದಗಳು ಮಿಕ್ಸ್ ಆಗಿಬಿಡುತ್ತವೆ, ಓದುಗರಿಗೆ ಗೊಂದಲವುಂಟಾಗಿ ಪೂರ್ಣ ಕಥೆಗೆ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲದಂತಾಗುತ್ತದೆ. ಆದುದರಿಂದ ಓದುಗರು ಸಹಕರಿಬೇಕೆಂದು ಕೋರುತ್ತೇನೆ.-ಅಗ್ನಿ.

    ReplyDelete
  5. hot guru continue madu. navidivi ananubhavi odugaru. thumba thrill kodutte

    ReplyDelete
  6. Awesome.....story,,, plz continue,

    ReplyDelete
  7. Secret sex esta ero aunty and hudgiru.. Phone madi.. 9986269611

    ReplyDelete

do you like this blog