adfly popup

ತುಪ್ಪ ಎಲ್ಲಿತ್ತು?

ತುಪ್ಪ ಎಲ್ಲಿತ್ತು? 

 "ತುಲ್ಲು"

ಇದು ಅವನು ನಾಲ್ಕು ಸಾರಿ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕೇಳ್ದಾಗ ನಾನು ಹೇಳಿದ್ದು.

ಅವನು ಕೇಳಿದ್ದು- ಇದಕ್ಕೆ ಏನಂತಾರೆ ಹೇಳು? [ನನ್ನ ಗುಪ್ತಾಂಗಕ್ಕೆ ಕೈ ತೋರಿಸಿ ಕೇಳಿದ್ದು]. ನನಗಾಗ 15 ವರ್ಷ. ಅವನಿಗೆ 17. ಅವನು ನನ್ನ ಮಾವನ ಮಗ. ನಾನೂ ಅವನು ತುಮ್ಬ ಕ್ಲೋಸ್ ಆಗಿ ಇದ್ರೂ ಕೂಡ ಮೀಟ್ ಆಗ್ತಿದ್ದಿದ್ದೆ ಅಪರೂಪ. ಅವನು ಬಾಮ್*ಬೇ ಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಪೇರೆಂಟ್ಸ್[ಅಂದ್ರೆ ನನ್ನ ಮಾವ ಮತ್ತು ಅತ್ತೆ ಜೊತೆ ಇದ್ದ]. ನಾನು ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನಪ್ಪ ಮತ್ತು ನನ್ನಮ್ಮನಾ ಜೊತೇಲಿ ಇದ್ದೇ. ನಾನು ದೊಡ್ಡವಳಾಗಿ 1 ವರ್ಷ ಆಗಿತ್ತು. ಅವಗಿನ್ನೂ ಚಿಗುರುತಿದ್ದ್ ಶಾಟದ ಕೂದಲು ಮತ್ತೆ ಮೊಲೆಗಳು. ಮೊಳೆಗಳಂತೂ ಮುಸಂಬಿಯಷ್ಟು ಇದ್ದವು. ನಾನೇನೂ ಅಷ್ಟೊಂದು ಅದ್ಭುತ ಫಿಗರ್ ಎನ್ ಅಲ್ಲ. ಸುಮಾರಾಗಿದ್ದೆ. ಎಣ್ನೆಗೆಂಪು ಬಣ್ಣ. 5.1 ಇದ್ದೇ ಆನ್ಬೋದು. ಮುಖದಲ್ಲಿ ಮೀಸೆ ಎಲ್ಲ ಬೇಳೀತಿರಲಿಲ್ಲ ಅನ್ನೋದೇ ಸಂತೋಷದ ಸಂಗತಿ. ನಾನು ರೋಡಲ್ಲಿ ಹೋಗ್ತಿಡ್ರೆ ಜನ ಏನು ಅಷ್ಟೊಂದು ನೋಡ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಂಗೊತ್ತಿತ್ತು ಬಟ್ಟೆ ಇಲ್ದಲೇ ಏನಾದ್ರೂ ಕಂಡ್*ನೊ ದೆನ್ಗೆ ಬಿಡ್ತಾರೆ ಅಂತ. ಯಾರ್ರೀ ಬಿಡ್ತಾರೆ ಒಳ್ಳೇ ಎಳೆ ಮೊಲೆ ಮತ್ತೆ ಎಲೆ ತಿಕ ಸಿಕ್ಕಿದ್ರೆ. ತುಣ್ಣೆ ಬಗ್ಗೆನೆ ನಂಗೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮಾವನ್ ಮಗಂದೆ ನೋಡಿದ್ದು ಅದೂ ಒಂದು 5 ವರ್ಷದ ಹಿಂದೆ. ಅದೇ ನಮ್ಮನೆಗೆ ರಜಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ. ಅವನು ಬಂದಾಗ ಅಥವಾ ನಾನು ಮುಂಬೈ ಗೆ ಹೋದಾಗಲೆಲ್ಲ ಅವನೂ ನಾನೂ ನಮ್ಮ ದೇಹಗಳ ಕುರಿತು ತುಂಬಾ ರಿಸರ್ಚ್ ಮಾಡ್ತೀದ್ವಿ ಅನ್ನಿ. ಆವಾಗ ಅವಂದು ಒಳ್ಳೇ ತೊನ್ಡೆ ಕಾಯಿ ತಾರಾ ಇತ್ತು. ನಂದು ಒಳ್ಳೇ ಸಪಾಟು ಎದೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ಸೀಳು ಮಾತ್ರ ಕಣೋ ತುಲ್ಲು ಇತ್ತು. ಅಲ್ಲೇನೂ ಕೂದ್ಲು ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ರೆ ಈ ಬಾರಿ ತುಂಬಾನೆ ಡಿಫರೆಂಟ್. ಅವನಿಗೂ ಚಿಗುರು ಮೀಸ್ ಇತ್ತು. ನೊಡೋಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣ್ತಿದ್ದ.

 ಮಾಮೂಲಿಯಾಗಿ ಯಾವ್ದೋ ಆಟ ಎಲ್ಲ ಆಡ್ತಿದ್ವಿ. ನಾನು ಹಳೆಯ ಒಂದು ಲಂಗ ಹಕ್ಕಂಡಿದ್ದೆ. ಹಿಂದೆ ಎಲ್ಲ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಛಿಸ್ದಂಗೆ ಈಗ ಆವನು ಮಾದ್ಡಲ್ಲ ಅಂದ್ಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ನನಗೂ ತುಂಬಾ ನಾಚಿಕೆ ಎಲ್ಲ ಬೆಲ್ದಿತ್ತು. ಎಲ್ಲ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ತುಲ್ಗೂದಲುಗಳ ಪ್ರಭಾವ. ಆಕ್ಸ್*ಮಿಕವಾಗಿ ಮೊಲೆ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲು ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಶಾಕ್ ತಾರಾ ನಂಗೆ. ಮೈಯೆಲ್ಲ ಜುಂ ಅಂತಿತ್ತು. ತುಲ್ಲು ಪದರಗಳ ಒಳಗೆ ಕ್ಲೀನ್ ಕೂಡ ಮಾಡ್ಕೊಂಡೊಳಲ್ಲ. ಹೆದರಿಕೆ ಇಂದ. ಹುಡುಗಿಯರಿಗೆ ಸಹಜವಾದ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ. ಸುಮ್ನೇ ಹೀಗೆ ಕುಂಟಿದ್ವಿ. ಸ್ಕೂಲ್ ಅದು ಇದು ಅಂತ ಮಾತಾಡ್ತಿದ್ವಿ. ಸರಕ್ಕಂತ ನನ್ನ ಲಂಗ ಎತ್ತಿಬಿಟ್ಟ.


ನಾನು:- ಸುಮ್ನಿರೋ..
ಅವನು:- ನೋಡ್ತೀನಿ ಬಿಡೆ.
ನಾನು:- ಇಲ್ಲಪ್ಪ. ನೋಡಂಗಿಲ್ಲ.
ಅವನು:- ಒಂದೇ ಒಂದು ಸಾರಿ ..ಚಿನ್ನ ಅಲ್ಲ. ನೋಡಿ ಐದು ವರ್ಷ ಆಗಿದೆ.
ನಾನು:- ಇಲ್ಲ ನಂಗೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗ್ತದೆ.
ಅವನು:- ಒಂದೇ ಒಂದು ಸಾರಿ ನೋಡ್ತೀನಿ.

ನಾನೂ ಅವನು ಮಗು ತರ ಆಡೊದು ನೋಡಿ 'ಅಯ್ಯೋ' ಅನ್ನಿಸಿ ಸುಮ್ನಾದೆ. ಎತ್ದ. ಗ್ರೀನ್ ಕಾಚ ಹಾಕ್ಕಂಡಿದ್ದೆ. ಕಾಚನೂ ಎಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಎಳ್ದೂ ಓಲ್*ಗಡೆ ನೊದ್ದ. ಎನ್ ಕಾಣ್ತದೇ. ಬರೀ ಶಾಟ. ಅವನ ಕಣ್ಗಳು ಫುಲ್ಲ್ ಮಿಂಚಿಂಗೂ. ನಾನು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಕೂತಿದ್ರಿಂದ ಅವನಿಗೆ ಒಳ್ಳೇ ವ್ಯೂ ಕೂಡ ಸಾಧ್ಯ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಎದ್ದು ನಿನ್ತ್ರೆ ಏನೋ ಸ್ವಲ್ಪ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ.

ಅವನು:- ನಿನ್ತ್ಕೊಳೆ ಸ್ವಲ್ಪ.
ನಾನು:- ಇಲ್ಲ ಹೋಗೋ.
ಅವನು:- ಪ್ಲೀಸ್ ಕಾಣೆ.

ನಿಂತೆ. ಕಾಚ ಕೆಲ್ಗೆ ಎಳ್ದ. ಕೆಲ್ಗಡೆಯಿಂದ ಸೀಳು ನೊಡ್ದ. ಸೂಪೇರ್ ಅಂದ. ಫುಲ್ಲ್ ಎಗ್ಸೈಟ್ಮೆಂಟ್ ಅವನಿಗೆ. ಕಾಲು ಅಗಲಿಸು ಅಂದ. ತುಲ್ ಪಕಳೆಗಳನ್ನು ಆಗಳಿಸಿ ನೊಡ್ದ. ಏನೇ ತೋಳ್ಕೊಲಲ್ವಾ ಓಲ್*ಗಡೆ ಎಲ್ಲ. ಅಂದ.

ನಾನು:- ಇಲ್ಲಾಪಾ.
ಅವನು:- ಓಲ್*ಗಡೆ ತೋಳ್ಕೊ. ಬೆಳ್ಳಗೆ ಏನೋ ಇದೆ. ಕ್ಲೀನ್ ಆಗಿ ಇಟ್ಕೋ.

ಟಕ್ ಅಂತ ಬಾತ್ರೂಮಿಗೆ ನುಗ್ಗಿ ಕ್ಲೀನಾಗಿ ತೋಳ್ಕೊಂಡೆ. ಆಮೇಲೆ ಸುಮ್ನೇ ಕಾಚ ಇದ್ರೆ ತೊಂದ್ರೆ ಅಂತ ಅದನ್ನ ಅಲ್ಲೇ ತೊಳಿಯಾಕೆ ಹಾಕಿ, ಬಂದು ಅವನಿಗೆ ತೋಳ್ಕೊಂಡೆ ಅಂದೇ. 'ಏನಂತಾರೆ ಅದಕ್ಕೆ?' ಅಂತ ಕೇಳ್ಡ. ನಾನು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅಂತ ಹೇಳ್ದೆ. 'ತುಲ್' ಅಂತಾರೆ ಕಣೆ ಅಂದ. ಹೇಳು ಅಂತ ಬಲವಂತ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ ಕೊನೆಗೆ 'ತುಲ್ಲು' ಅಂತ ಅಂದೇ. ನಂದು ನೋಡ್ತೀಯಾ ಅಂದ. ನಾನೇನು ಹೆಳೊ ಮೊದಲೇ ಚಡ್ಡಿಯಿಂದ ತಗೆದೆ ಬಿಟ್ಟ.

ಅವನು:- ಹಿಡ್ಕೊಳೆ.
ನಾನು:- ಇಲ್ಲಪ್ಪ.
ಅವನು:- ಏನೂ ಆಗಲ್ಲ ಹಿಡ್ಕೊಳೆ.

ಅವನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈ ತೊಗೊಂದು ಅದ್ರ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟ. ಅದು ನಿದಾನಕ್ಕೆ ಬೆಳೀಲಿಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ತು.

ಅವನು:- ಏನಂತಾರೆ ಇದಕ್ಕೆ?
ನಾನು:- " "
ಅವನು:- ಹೇಳೆ.
ನಾನು:- ತುಣ್ಣೆ.
ಅವನು:- ಅರೆ ತುಲ್ಲಿ..ಹೆಂಗೆ ಗೊತ್ತು ನಿಂಗೆ?

ನಂಗೆ ಅವನ ಈ ಪೋಲಿ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಒನ್ತರ ಜುಂ ಅಂತೂ. ನೊಡ್ತೀನಿ ಅವಂದು ಒಳ್ಳೇ ಪಚ್ಚ ಬಾಳೆಹಣ್ಣಿನ ಸೈಜ಼ಿಗೆ ಬೆಳಿದು ಬಿಟ್ಟಿದೆ.

ನಾನು:- ಇದೆನೋ ..ಹಿಂಗೆ.
ಅವನು:- ಅದಂಗೆ ಚಿನ್ನ...
ನಾನು:- ಯಪ್ಪ...
ಅವನು:- ಏನೂ ಅಗ್ಗಲ್ಲ...ಸ್ವಲ್ಪ ಕೈ ನ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆಡ್ಸಮ್ಮಿ.

ನಾನು ಹಂಗೆ ಆಡಿಸ್ದಾಗ..ಕೆಂಪು ಮೂತಿ ಈಚೆ ಬಂತು. ನಂಗೆ ಹೆದರಿಕೆ ಆಯ್ತು. ಅವನು ಲೈಟಾಗಿ ಮುಳುಗಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ. 

 ಒಳ್ಳೆ ಕಬ್ಣ ಆದಂಗಾಯ್ತು. ಮುನ್ನ್ದಂತೂ ಒಳ್ಳೇ ಟೋಮೋಟೊ ತರ. ಅವನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು 'ಆಹ್ಹಾ..ಅಮ್ಮಾ' ಅಂತ ಅನ್ನಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾಯ್ತು. ನಾನೂ ಒಳ್ಳೇ ರಿದಂ ಅಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೇ ಆಡಿಸ್ತಿದ್ದೆ.

ಕಣ್ ಬಿಟ್ಟ. ಬಿಡು ಸಾಕು ಅಂದ. ಬಾಯಲ್ಲಿ ತಗೋಳೆ ಚಿನ್ನ ಅಂದ. ನಾನು ಇಲ್ಲಾಪ ಚೀ ಅಂದೇ. ಚೆನ್ನಾಗಿರುತೇ ತಗೋಳೆ ಅಂದ. ಬಲವ್ಂತವಾಗಿ ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ತಂದೆ ಬಿಟ್ಟ ರಾಡನ್ನ. 'ಬೇಡ' ಅನ್ನಕೆ ಬಾಯೀ ತಗೆದೆ. ಇಟ್ಟೆ ಬಿಟ್ಟ. ಮದ್ವೆ ಆದ್ಮೇಲೆ ನಿನ್ನ ಗನ್ಡ ಇದೆಲಾ ಮಾಡ್ತನೆ. ಈಗ್ಲೆ ಕಲೀಬೇಕು ಅಂತ ಸಮಜಾಯಿಷಿ ಬೇರೆ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ!!! ನಂಬೊಕೇ ಆಗ್ತಿಲ್ಲ. ಬಾಯೀ ಫುಲ್ಲ್ ಅದೇ. ಅಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದು ಏನನ್ನೂ ಇಟ್ಟುಕೊನ್ಡಿದ್ದು ನಂಗೆ ಜ್ಞಾಪಕ ಇಲ್ಲ. ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ. ಕಪ್ಪಗೆ ಬೇರೆ ಇತ್ತು ಅವನ ಅಂಗ. ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದೊಂದು ಒಳ್ಳೇ ಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸೊಂಟ ಆಡಿಸ್ಟಿದಾನೆ ಬಡ್ಡಿಮಗ. ಎನ್ ಅನ್ನಿಸ್ತೋ....ಸಾಕು ಬಿಡು ಅಂದ. ನಂಗೂ ಬಾಯೀ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾಗಿತ್ತು.

ನನ್ನ ಮಲಗಿಸಿ ಬಲವಂತವಾಗಿ ಕಾಲು ಆಗಳಿಸಿದ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಗಳಿಸಿದರೆ ಅಂತರ ರೋಮಚನ. ದೇವ್ರು ದೊಡ್ಡೋನೂ ಹೆಂಗೆ ಹೆಂಗೆ ಸುಖ ಇಟ್ಟಿರ್ತಾನೆ ಅಂತ. "ಗುಡ್ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತೋಳ್ಕೊಂಡಿದೀಯಾ. ಹಿಂಗೆ ಇಟ್ಕೋಬೇಕು" ಅಂದ. ಮೈಸೂರು ಸ್ಯಾಂಡಲ್ ಸೋಪ್ ದು ವಾಸ್ನೆ ಹಂಗೆ ಇತ್ತು ಅನ್ಸುತ್ತೆ. ಹೇಳ್ದ. ಕೂಲಂಕುಶವಾಗಿ ಒಳಗಡೆ ಎಲ್ಲ ನೊಡ್ದ. ಬೆರಳನ್ನ ಮೇಲುವಾಗಿ ಮೇಲಿಂದ ಕೆಲ್ಗಡೆ ಆಡಿಸಾಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ. ಯಾವಾಗ ನನ್ನ ಚನ್ದ್ರನಾಡಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಶ ಮಾಡಿದನೋ ಸ್ವರ್ಗಲೋಕ ನಂಗೆ. ಎಂದೂ ಪಡೆದಿರೋ ಸುಖ ಅವತ್ತ್ತು ಆ ಕ್ಷಣ ಪಡೆದೇ ನಾನು. ಹಂಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಬೆರಳನ್ನ ಹಂಗೆ ಮೇಲೆ ಮೇಲೆ ಆಡಿಸಿದ ವನು...ನಾಲ್*ಗೆ ಹಾಕ್ದ. ನಾಲ್*ಗೆ ಇಂದ ಕೆಲ್ಗಡೆಯಿಂದ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಆಡಿಸಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ. ಆವಾಗಂತೂ ಮತ್ತೂ ವರ್ಣಿಸಲಾಗದಂತ ಸುಖ. ರೋಮಗಳೆಲ್ಲ ನಿಂತವು. ಮೈ ಅದುರಿತು. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ತುಲ್ಲು ಅದೂರಿತು. ಅವನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಮಂದಹಾಸ ಮಿನುಗಿತು ನಾನು ಆಡ್ತಿದ್ದು ನೋಡಿ. ನನಗೆ ಅರಿವಿಲ್ಲದ ಹಾಗೆ ಸೊಂಟ ಎತ್ತತ ಇದೀನಿ. ಕೈಗಳು ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಅಮುಕುತ್ತಾ ಇದಾವೆ. ನಾನೇ ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಕ್ಕೆ ಯೋಚ್ನೆ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೋಳು ಇವತ್ತು ಬೇರೆಯವನ ನಾಲ್ಗೇನ ತುಲ್ಗೆ ಹಾಕೀಸ್ಕೋತಾ ಇದೀನಿ ಅಂದ್ರೆ...'ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆ ' ಮಹಾತ್ಮೆ ಎನ್ ಇರ್ಬೇಕು ನೋಡಿ. ನಂಗೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಮೈ ಯಥೇಚ್ಚವಾಗಿ ಅದುರಕೆ ಶುರು ಆತು. ಏನೋ ಬಂದಂತೆ..ತುಲ್ ತೂತಿನಿಂದ. ವರ್ಣಿಸಲು ಆಗದಂತ 'ಚೂಲು'. ಬಂದೆ ಬಿಡ್ತು ಜೇನು ಕೆಲ್ಗಡೆ. ಆಗ್ಲೇ ನನ್ನ ದೇಹ ಮೇಲೆ ಎಗರಿ ಎಗರಿ..ಶಾಂತವಾಯ್ತು. ನನ್ನ ಮುಲುಗಾಟವನ್ತೂ ರೂಮಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗದ್ದಲವನ್ನೆ ಸೃಸ್ತಿಸಿತ್ತು. 

 ನಂಗೆ ಮೈ ಎಲ್ಲ ಹಾಗೂರ ಆದಂಗೆ ಆಯ್ತು. ಗಾಳೀಲಿ ತೇಲುತ್ತ ಇದೀನಿ ಅನ್ನುಸ್ತು. ಇಂತಾ ಮಜಾ ನಂಗೆ ಗೊತ್ತೇ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಮಜ ಇರುತೆ ಅಂತ ನಂಗೆ ಗೊತ್ತಿರ್ಲಿಲ್ಲ.

ನಾನು:- ಬಿಡೋ ಸಾಕು.
ಅವನು:- ಇಲ್ವೇ..ಇನ್ನೂ ಇದೆ. ಸುಮ್ನೀರು.
ನಾನು:- ನಂಗೆ ಸಾಕು ಬಿಡಪ.

ಆವಾಗ್ಲೇ ಅವನು ಬೆರಳನ್ನ..ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದು. ಇಷ್ಟೊತ್ತು ಪಡೆದಿದ್ದ್ ಸುಖಾನೇ ಬೇರೆ..ಈಗ ತೂತು ಕೊಡ್ತಾ ಇರೋ ಸುಖಾನೇ ಬೇರೆ. ಅದರ ಲೆವೆಲ್ಲೇ ಬೇರೆ. ಬೆರಳು ಸುಲಭವಾಗಿ ಒಳಗಡೆ ಹೋಗ್ತಿಲ್ಲ. ಅವನು ಬಿಡ್ತೀಲ್ಲ.

ಅವನು:- ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲ್ ಆಗಲಿಸಮ್ಮಿ.
ನಾನು:- ಅಷ್ಟೇ ಕಣೋ ಆಗದು.
ಅವನು:- ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಗಲಿಸಲೇ ಬೇಕು..ಬೆರಳೆ ಹೋಗಲ್ಲ ಅಂದ್ರೆ ..ತುಣ್ಣೆ ಹೆಂಗೆ ಹೋಗುತ್ತೆ?

ನಂಗೆ ಆವಾಗ್ ಸುಖ ಹೋಗಿ...ಸಿಡಿಲು ಹೊಡ್ದನ್ಗೆ ಆಯ್ತು...ಅಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದು...ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ದೊಡ್ಡದ್ದು. ಅದನ್ನ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೆಂಗೆ.....

ನಾನು:- ಬಿಡಪ್ಪ ನನ್ನು ಹೊರ್ಗಡೆ ಹೋಗ್*ಬೇಕು.
ಅವನು:- ಅದೆಲ್ಲ ಇಲ್ಲ ಇವತ್ತು...ತುಲ್ಲು ಓಪನ್ ಮಾಡ್ಲೆ ಬೇಕು.
ನಾನು:- ಬಿಡೋ ನಂಗೆ ಹೆದರಿಕೆ ಆಗ್ತದೆ.
ಅವನು:- ಅವನ್ಣ ಸೀನೆ ಇಲ್ಲ. ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸು..ಎಲ್ಲ ಆರಾಮಾಗುತೆ.

ನಾನು 'ಹೋಗ್ಲೀ' ಅಂತ ಕಾಲ್ ನ ನೋವಾಗೋವರೆಗೂ ಆಗಳಿಸಿದೆ. ಅವನ ಕಿರು ಬೆರಳು ಮಾತ್ರ ಓಲ್*ಗಡೆ ಹೋಯ್ತು ಅದೂ ತುಂಬಾ ಟ್ರೈ ಮಾಡಿಡ್ ಮೇಲೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವು. ಸ್ವಲ್ಪ ಮಜ. ಎಲಾ ತುಲ್ಲಿನ ಮಹಾತ್ಮೆಯೇ. 

 ಅವನು:- ವ್ಯಾಸಲೀನ್ ಏನಾದ್ರೂ ಇದೆಯಾ?
ನಾನು:- ಇಲ್ಲ..ಯಾಕೆ?
ಅವನು:- ಬೆರಳು ಹೋಗ್ತಿಲ್ಲ ನೋಡು. ವ್ಯಾಸಲೀನ್ ಹಾಕ್ಕೊಂಡ್ರೆ...ಸ್ವಲ್ಪ ಆರಾಮು. ನಿಂಗೂ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೂ ಆರಾಮು. ಹೋಗ್ಲಿ..ಬೆಣ್ಣೆ ಇದೆಯಾ.

ನಾನು ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಒಂದಷ್ಟು ಬೆಣ್ಣೆ ತಂದೆ. ಬೆಣ್ಣೆ ಬೆರಳಿಗೆ ಹಾಕ್ಕೊಂದು. ಒಂದಷ್ಟು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಾಕಿ. ಬೆರಳಕ್ಕೂ ಹಾಕಾಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ. 15 ನಿಮಿಷ ವರ್ಕ್ ಮಾಡಿದ್ಮೆಲೆ ಎರಡು ಬೆರ್ಳು ನಂ ತುಲ್ ಓಲ್*ಗಡೆ. ಫುಲ್ ಮಜಾ. ರಸಾ ಬೇರೆ ಬರ್ತಾ ಇದೆ. 'ಡಿಯರ್..ಈಗ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಪ್ರವೇಶ..ರೆಡೀ ಆಗು" ಅಂದ ನನ್ನತ್ತೆ ಮಗ. ತುಣ್ಣೇಗೆ ನಾನೇ ಬೆಣ್ಣೆ ಹಾಕ್ದೇ. ಫುಲ್ಳು ಬೆಳ್ಳಗೆ ಆಗಾಂಗೆ ಮಾಲೀಷ್ ಮಾಡ್ದೆ. ಶುರು ಮಾಡ್ದ ನೋಡಿ...ಒಲ್ಗಡೆನೆ ಹೋಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ. ದಪ್ಪ ಇತ್ತಲ್ಲ. ಇದ್ದ ಬದ್ದ ಬೆಣ್ಣೆ ಎಲ್ಲ ತೂತು ಓಲ್*ಗಡೆ ತುಂಬಿ ಹೊರಗಡೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹಾಕಿ...ಶುರು ಮಾಡ್ದ ನೊಡಿ. ನಾನೊ..ಸಾಕಷ್ಟು ಅಗಲಿಸಿದೀನಿ. ನೋಯ್ತಾ ಇದೆ ಕಾಲು. ಬಾಯೀ ಬಾಯೀ ಕೊಟ್ಟು ಒಂದು ಜರ್ಕ್ ಕೊಟ್ಟೆ ಬಿಟ್ಟ. ಯಾವ್ದೋ ಕಬ್ಣದ ರಾಡು ಓಲ್*ಗಡೆ ನುಗ್ದಂಗೆ ಆಯ್ತು. ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು. ಇನ್ನೊಂದು ಜರ್ಕ್..ಮತ್ತೊಂದು ಜರ್ಕ್..ತುಲ್ಲಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣೇ ಫುಲ್ಲು. ಬಾಯೀ ಬಿಡ್ಲಿಲ್ಲ ಅವನು..ಎಲ್ಲಿ ಕಿರುಚ್ತೀನಿ ಅಂತ. ಕಣೀರು ಧಾರಾಕಾರ. 5 ನಿಮಿಷ. ನೋವು ಕಡಿಮೆ ಆಯ್ತು. ಆಗ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಕೇಯಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದ. ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಜೀಕೊದು ನಂಗೆ ಫುಲ್ಲ್ ಮಜಾ ಕೊಡೋದು. ಅಮ್ಮ..ಆಹಾ ...ಹ ಅಮ್ಮ...ಅನತ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲ್ಲಿ ತುಲ್ಲಿನ ಸುಖದ ಮುಳುಗು. ಮೆತ್ತಗೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೋನೂ ಅದ್ಯವಾಗ ಜೋರಾಗಿ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ನೋ...ನಂಗೆ ಯ್ಯಾಡ್ಯಾವ್ ತದ್ವ ಮಜಾ ಶುರು ವಾಗಿತ್ತು. ಅವನ ಸೊಂಟದ ಸುತ್ತು ಕಾಲು ಹಾಕಿ...ಅವನ ಸೊಂಟವನ ಮತ್ತೆ ಎಳೆಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ದೇ. ಎಂತ ಸ್ಪೀಡಲ್ಲಿ ದೆನ್ಗ್ದ ಅಂದ್ರೆ. ನಾನು ಯಾವ್ದೋ ಬೇರೆ ಲೋಕದಲ್ಲೇ ಇದ್ದೇ ಆ 16 ನಿಮಿಷ. ತುಣ್ಣೆನೆ ಸರ್ವಸ್ವ ಅಂತ ನನ್ನ ಮನ್ಸು ಹೇಳೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡ್ತು.

ಬಂತು ಬಂತು ಬಂತು ಅನ್ದೊನೆ...ತುಂಬಾ ಸ್ಪೀದಾಗಿ ದೆನ್ಗಿ..ಏನೋ ಸುರಿಸೆ ಬಿಟ್ಟ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಂಗೆ ಮಲಗಿದ್ದು..ಆಮೇಲೆ ಎಲ್ಲ. ತುಣ್ಣೆ ಕಡೆ ನೊಡಿದ್ರೆ...ಏನದು...ಒಳ್ಳೇ ತೊನ್ಡೆ ಕಾಯಿ ತಾರಾ ಆಗಿದೆ. ಆದ್ರೆ..ಅದಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿರೋದೆನು. ಅರೆ .....ತುಪ್ಪ...!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ತುಪ್ಪ ಎಲ್ಲಿತ್ತು?

ಹೇಳಿ ಪ್ಲೀಸ್? ನಿಮ್ಗೆ ಗೊತ್ತಾ?

14 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. ಎಲ್ಲಾ 18 ರಿಂದ 60 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ನನ್ನ ಸಂದೇಶ

    ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹಿಳೆಯರೇ

    ನನ್ನ ಹೆಸರು ಪ್ರದೀಪ್ 26 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಸುಂದರ ಯುವಕ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ನಿವಾಸಿ.
    ನೀವು 18 ರಿಂದ 60 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಹಿಳೆ ಅಥವಾ ದಂಪತಿಯಾಗಿದ್ದು ನಿಮ್ಮ ಲೈಂಕಿಕ ಸುಖಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಸಹಾಯ ಬೇಕಾದರೆ ಬಿಚ್ಚು ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ, ನನಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧಗಳು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ನಿಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಸುಖದ ಬಯಕೆಗಳಿಗೆ ನಾನು ಸದಾ ಸಿದ್ದ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಯಾವಾಗಲಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ಮಂಚದಲ್ಲಿ (ವಯಸ್ಸಿನ ಅಂತರ ಕಾಮ ಸುಖಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಲ್ಲ) ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ಗೌಪ್ಯವಾಗಿ ಇನ್ನೂ ಯಾಕೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದಿರಾ ಈಗಲೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ:

    ನನ್ನ ಫೋಟೋ ನಿಮಗೆ ಇ-ಮೇಲ್ ನಲ್ಲಿ ಕಳುಹಿಸುತ್ತೇನೆ.

    ನಿಮ್ಮ ಕರೆಗಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿರುವ

    ಪ್ರದೀಪ್
    ಮೋ. ಸಂಖ್ಯೆ : +91 9844502451
    ಇ-ಮೇಲ್ ವಿಳಾಸ : pradeepblr21@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Pradeep. Ninna thunne eshtu udda ide aa photo e-mailge kalisu..

      Delete
    2. Hi Pradeep. Ninna thunne eshtu udda ide aa photo e-mailge kalisu..

      Delete
    3. Navneeth Nin photo kalsu 23 yr mandya hudga Nanu vasashrini@gmail.com

      Delete
    4. Navneeth Nin photo kalsu 23 yr mandya hudga Nanu vasashrini@gmail.com

      Delete
    5. Navaneeth nim contact no plz

      Delete
  3. hi nimagenadru madisikollohagare nanage heli nanna age 25 mattu nanage 25 -45 auntyyaru ok

    ReplyDelete
  4. Super story very interesting story....

    ReplyDelete
  5. Hi yerigadru madiskobekandre cal madi no age limit 9980553238

    ReplyDelete
  6. hi, any aged female send your phone no. to mohankumarbc9845@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Hi nanu huduga nan thika keythira

    ReplyDelete
  8. Any antis call me waiting for you. Yoghiyoghi143@gmail.com

    ReplyDelete
  9. Hi any girls or aunties plz call me my age 24
    9964146456 I am waiting for your call

    ReplyDelete

do you like this blog