adfly popup

ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ

ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ 

 

 ಹಾಯ್ ನಾನು ಅನಿತಾ, ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಅನುಭವದ ಪ್ರಸಂಗ ನಿಮ್ಮ ಮುಂದೆ ಇಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಇದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಳಿಸುವುದನ್ನು ಮರೆಯಬೇಡಿ.

ಡಿಯರ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇದು ನಡೆದದ್ದು ಇತ್ತೀಚಿಗೆ, ನನಗೆ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಬ್ರೌಸ್ ಮಾಡುವುದು ಅಂದರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ. ಅದರಲ್ಲೂ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಚಾಟ್ ಮಾಡುವುದೆಂದರೆ ಪಂಚಪ್ರಾಣ. ಒಂದು ಸಲ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಚಾಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ವಿನಯ್ ಅಂತ ಒಬ್ಬ ಹುಡುಗನ ಪರಿಚಯವಾಯಿತು. ಚಾಟ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮಾಡುತ್ತಾ ಹತ್ತಿರವಾದ ವಿನಯ್ ನಾನು ನನ್ನ ಪರ್ಸನಲ್ ವಿಷಯವನ್ನು ಸಹ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಮುಂದೆ ನಾವಿಬ್ಬರು ಸೆಕ್ಸ್ ಚಾಟ್ ಮಾಡುವ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಕ್ಲೋಸ್ ಆದೆವು. ಸುಮಾರು ಇದೆ ತರಹ ಚಾಟ್ ಮಾಡುತ್ತ ಕೆಲವು ಸಲ ನಾನು ಕ್ಯಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ತೋರಿಸಿದ್ದೆ ಅವನು ಸಹ ಅವನ ಬೆತ್ತಲೆ ಮೈ ಯನ್ನು ಕ್ಯಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ತೋರಿಸಿದ್ದ. ಅವನು ನನಗಿಂತ ಚಿಕ್ಕವನು. ಒಂದು ಸಲ ಇಬ್ಬರು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದೆವು. ಒಂದು ದಿನ ನಾನೇ ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬರಲು ಹೇಳಿದೆ. ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅವನು ಬಂದನು.
ಇದುವರೆಗೂ ಅವನನ್ನು ಕ್ಯಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದೇ ಆದರೆ ಅವತ್ತು ನೇರವಾಗಿ ನೋಡಿ ನನ್ನ ಮೈ ಜುಮ್ ಅಂದಿತು. ಅವತ್ತು ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೆ ತಿಂಡಿ ಕೊಟ್ಟು ಇಬ್ಬರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದೆವು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ನಾನು ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಟೈಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ಆಗಲೇ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸುಮಾರಾಗಿ ನಿಗುರಿತ್ತು. ನಾನು ಎದ್ದು ಅವನ ಪಕ್ಕ ಕೂತೆ. ಅವನು ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕಡೆ ನೋಡಿ ಮೆಲ್ಲನೆ ನಕ್ಕು ನನ್ನ ಮೊಲೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ. ಅವನ ಆ ನೋಟ ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿತು. ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವನು ಕೂಡ ನನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡ. ನನ್ನ ಕೊಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಗಳು ಅವನ ಎದೆಗೆ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗುವಂತೆ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ. ಅವನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಚೀಪಿ ಮೆಲ್ಲನೆ ಕಚ್ಚಿ ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟ ಆವಾಗಲೇ ನನ್ನ ಕೈ ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸವರುತ್ತಿತ್ತು.


ಆಗ ಅನೀ..ನಿಮಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪೋದು ಅಂದರೆ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಾ ಅಲ್ವಾ...... ಅಂದ, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಅವನ ಕಾಚಾದ ಒಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಕೆಳಗೆ ಎಳೆದುಬಿಟ್ಟೆ. ಇಲ್ಲಿ ತನಕ ನೆಟ್ ಕ್ಯಾಮ್ ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಅವತ್ತು ನನ್ನ ಕೈನಲ್ಲಿತ್ತು. ಮೆಲ್ಲನೆ ಅವನ ತುನ್ನೆಯ ಮೇಲಿನ ಚರ್ಮವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿ ಕೆಂಪಾದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮುಂಭಾಗಕ್ಕೆ ಮೆಲ್ಲನೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟೆ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ನಿಗುರಿತು. ಮುದ್ದಾದ ದಪ್ಪ ಉದ್ದವಾದ ಅವನ ಕಂದು ಬಣ್ಣದ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚೆಬ್ಬಿಸಿ ಚೀಪುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ನಾನು ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಅವನ ತುನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪವೇ ಬಾಯಿಗೆ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಮೈ ಎಲ್ಲ ಬಿಸಿಯಾಯಿತು. ಅವನ ತುನ್ನೆಯನು ಪೂರ್ತಿ ಬಾಯಿ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ರುಚಿ ನೋಡಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆ ಕೂದಲು ಸವರುತ್ತಾ ಇದ್ದ. ನಾನು ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಮೇಲೆ ಎದ್ದೆ. ವಿನಯ್ ನನ್ನನ್ನು ಯಾಕೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದ. ನಾನು ಏನು ಮಾತಾಡದೆ ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ಕೂತೆ. ಅವನು ತಕ್ಷಣ ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಶರ್ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಆಗಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಹತ್ತಿರತಂದು ನನ್ನ ತಲೆ ಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ ಮೇಲೆ ಸವರಿದ.


ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮತ್ತೆ ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಬಾಯೋ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ. ಮೊದಲಿಗಿಂತ ಇನ್ನು ದಪ್ಪ ಉದ್ದವಾಗಿ ನನ್ನ ಗಂಟಲಿನ ತನಕ ಬೆಳೆಯಿತು. ಅಬ್ಬಾ.........ಎಂತ ಉನ್ಮಾದ. ನಾನು ಆವೇಶದಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಸುಮಾರು ಅರ್ಧಗಂಟೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಡದೆ ಚೀಪಿದೆ. ಆಗ ಅವನು ಅನೀ... ಬಿಡು ಸಾಕು ಅಂದ. ಅವನ ಮೈ ನಡುಗುತ್ತಿತ್ತು, ಆವೇಶ ಹೆಚ್ಚಾಗಿತ್ತು. ಅವನ ವರ್ತನೆ ಇಂದ ತಿಳಿಯಿತು ರಸ ಬರಬಹುದು ಅಂತ. ಇಂತಹ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಕಾಯುತ್ತ ಇದ್ದ ನಾನು ಇನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಚೀಪಲು ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ಅವನು ಹಾಂ........ಹಮ್......ಅನೀ....ತೆಗಿ ನಂದು ಬಂದು ಬಿಡುತ್ತೆ ಅಂದ. ನಾನು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆಯದೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಚೀಪ್ತಾನೆ ಇದ್ದೆ. ನನ್ನ ಕೈಗಳು ಅವನ ನಯವಾದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅವನು ಒಮ್ಮೆಲೇ ಅನೀ....ಅಂತ ಸರ್ರ್....ಸರ್....... ಅಂತ ಅವನ ಯೌವ್ವನ ತುಣ್ಣೆ ಇಂದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಸುರಿಸಿದ. ಒಮ್ಮೆಲೇ ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿಯಾಯಿತು. ಅವನು ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತ ಇದ್ದ. ನಾನು ಬಿಡದೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪಿ ಆ ಬಿಸಿರಸ ವನ್ನು ಒಂದು ತೊಟ್ಟು ಚೆಲ್ಲದೇ ಕುಡಿದೆ. ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿ ಮೇಲೆ ಎದ್ದೆ. ಅವನು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಹಾಗೇನೆ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಮಲಗಿದ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಮಲಗಿತು.

ನಾನು ಬಾತ್ರೂಮ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಮುಖ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ. ವಿನಯ್ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಲು ನೋಡಿದ ಆಗ ನಾನು ತಡೆದು ಬೇಡ ಹಾಗೆ ಹೋಗಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಾ ಅಂದೇ. ನೋಡಲು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದ ಬಿಸಿರಕ್ತದ ಹುಡುಗನ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರೆಡಿ ಆಗಿತ್ತು. ಬಾತ್ರೂಂ ಇಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದ ವಿನಯ್ ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿ ದೀರ್ಘ ಚುಂಬನ ಕೊಟ್ಟ. ಅವನ ಅಪ್ಪುಗೆ ಇಂದ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾದವು. ಅವನು ಹಾಗೆ ಅಪಿ ಮುದ್ದಾಡುತ್ತಾ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಕೈ ಹಾಕಿ ಸೀರೆಯನ್ನು ಲಂಗಾ ಸಮೇತ ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿದ. ಅವನು ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ತಿಕವನ್ನು ಅಪ್ಪಚ್ಚಿಯಾಗಿವಂತೆ ಅದುಮಿದ. ಆಗಲೇ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿತ್ತು. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸೀರೆಮಿನ್ದನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚುಚ್ಚುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ನಾನು ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ತೆಗೆದೇ. ಅವನು ಆವೇಶದಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂದಿನಿದ ತಬ್ಬಿ ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಬ್ರಾ ಮೇಲಿನ್ದನೆ ಮೊಲೆಹಿಸುಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಹಾಗೆಯೇ ಅವನು ಬ್ರಾ ಹೂಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದ. ನನ್ನ ಕೊಬ್ಬಿದ ಮೊಲೆಗಳು ಸರಕ್ಕನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದವು. ಅದನ್ನು ನೋಡಿ ವಿನಯ್ ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಒಂದರ ನಂತರ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕಿ ಚೀಪಿ ಕಚ್ಚಿ ರುಚಿ ನೋಡಿಯೇ ಬಿಟ್ಟ. ಆಗಲೇ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಅವನು ಆತುರದಿಂದ ಲಂಗವನ್ನು ಮೇಲೆಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ಕಳಗೆ ಕೂತು ನನ್ನ ಕಾಚದ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬಿಸಿಯಾಗುವ ಹಾಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟ.


ನಾನೇ ನನ್ನ ಲಂಗವನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಕೆಳಗೆ ಕೊತಿದ್ದ ವಿನಯ್ ನನ್ನ ಕಾಚವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಎಳೆದು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ಬೆತ್ತಲೆ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟ. ನನ್ನ ನುಣುಪಾದ ಕೊದ್ದಳು ತೆಗೆದಿದ್ದ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೋಡಿ ವ್ಹಾವ್....ಮಂ....ಹ್ಮ್ಮ್..ಮ್ಮ್ಮ್......ಸೂಪರ್ ಅಂತ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟ. ಅವನ ಹಿತವಾದ ತುಟಿಗಳು ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳು ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೇ ಅಗಲವಾಯಿತು. ವಿನಯ್ ನನ್ನನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಅಪ್ಪಿ ಮುದ್ದಾಡತೊಡಗಿದನು. ಇಬ್ಬರ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹಗಳು ಬೆಸೆದು ಕೊಂಡವು. ನಾವಿಬ್ಬರು ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ನಾಲಿಗೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡುತ್ತ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆವು. ಅವನು ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಚುಂಬಿಸಿ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡ. ನಾನು ಹ್ಮ್ಮ್...ಮಂ....ಅಂತ ಮುಳುಗುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ದಪ್ಪ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಚೀಪಿದ. ನಂತರ ಕೆಳಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳಿನ ಒಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತೋರಿಸಿದ. ನನಗೆ ಕಚಗುಳಿ ಇಟ್ಟಂತೆ ಆಯಿತು. ಮೆಲ್ಲನೆ ನಕ್ಕಿದೆ. ಹಾಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಆಟ ಆದಿ ಇನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಬಂದ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲುಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಲೇ ಲೋಚ್ ಅಂತ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟ. ನನಗೆ ಏನೋ ಒಂತರ ಸುಖದಿಂದ ಸೊಂಟ ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿದೆ. ಅವನು ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರುಮಾಡಿದ.


ಅಬ್ಬ......ಹ್ಮ್ಮ್....ಮ್......ಮ್ಮ್ಮ್..... ನನ್ನ ನರನಾಡಿಗಳು ಸೆಟೆದು ನಿಂತವು. ಲೋಚ್ ಲೋಚ್ ಅಂತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಬಾಗಿಲು ಅಗಲಿಸಿ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿಯೇಬಿಟ್ಟ. ಹ್ಮ್ಮ್ಮ್..........ಮ್ಮ್ಮ್.....ನಾನು ಉನ್ಮಾದದಿಂದ ಅವನ ತಲೆ ಹಿಡಿದು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡೆ. ಅವನು ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಕಾಮದ ಕತ್ತೆ ಹೊಡೆದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಕಾಮ ರಸ ಸುರಿಯಿತು. ಮಾಗಿದ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ರಸ ಹೀರುವಂತೆ ಹೀರಿದ.

ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ ನನ್ನ ಬಲಿತ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟ. ನನ್ನ ರಸ ಸುರಿಸಿದ ತುಲ್ಲು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯ್ತಾ ಇತ್ತು. ನಂತರ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಅವನು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟ. ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವನ ತುನ್ನೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳ ಹತ್ತಿರ ತಂದೆ. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅವನು ಜೋರಾಗಿ ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಒತ್ತಿದ. ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತಹ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಸರ್ರಕನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸೀಳಿ ಒಳನುಗ್ಗಿತು. ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನನಗಿಂತ ಸುಮಾರು ೧೦ ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವನಾದರು ಅವನ ಬಿಸಿಬಿಸಿ ಯೌವ್ವನ ತುನ್ನೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬಿಗಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅವನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ತಳ ಅದುರುತ್ತಿತ್ತು. ಮೈ ಎಲ್ಲ ಕಂಪಿಸಿತು. ನಾವಿಬ್ಬರು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದೆವು. ಒಮ್ಮೆ ಸೊಂಟ ಮೇಲೆಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ತುಲ್ಲಿನ ಕೊನೆವರೆಗೆ ಹೊರಗೆ ತಂದು ಪಚಕ್ಕನೆ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ. ಈಗ ಪೂರ್ತಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸೇರಿತು. ಸುಮಾರು ದಿನಗಳಿಂದ ಸೆಕ್ಸ್ ಇಲ್ಲದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಇಂತಹ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಸೋತು ತನ್ನೆಲ್ಲ ಸರ್ವಸ್ವವನ್ನು ತೊರೆದು ಅದನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ ತನ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಸುಖದ ನೋವಿನಿಂದ ನರಳುತ್ತ ಅವನಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ವಿನಯ್ ಪ್ಲೀಸ್ ಇವತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಹೋಗೋ ತನಕ ಕೇಯಿ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಡುತ್ತ ವಿನಯ್, ಅನಿತಾ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಚಿಂದಿ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಒಂದೇ ಒಂದು ರೌಂಡ್ನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಬಸಿರು ಮಾಡ್ತೀನಿ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ನಾಕೆಯಾ ಅಂತ ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದು ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಅವನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ನಾನು ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟೆ. ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಹೊಡೆದ ವಿನಯ್ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತಗೆದ ನನ್ನ ಬೋರಲಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿದ ನನಗೆ ಗಾಬರಿಆಯಿತು. ಅವನ ದಪ್ಪ ಉದ್ದ ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿದ್ದಾಗಲೇ ತಡೆಯಲಾರದ ಕಾಮ ವೇದನೆಯಾಯಿತು. 

 ಇನ್ನು ತಿಕದಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದರೆ ಪ್ರಾಣವೇ ಹೋಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಭಯದಿಂದ ಬೇಡ ಪ್ಲೀಸ್ ಬೇಡ ಹೀಗೇ ಮಾಡು ವಿನು ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಹೇಯ್ ಅನಿತಾ ನನ್ನನ್ನು ತಡೆಯಬೇಡ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ ಇವತ್ತು ನಿನ್ನನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ರಸ ನಿನ್ನ ಮೈ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಚೆಲ್ಲಬೇಕು ಪ್ಲೀಸ್ ತಡೀಬೇಡ ಮಲಗು ಅಂತ ಬಲವಂತ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ, ಅವನ ಬೆತ್ತಲೆ ತುನ್ನೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಸವರಿ ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್,,,,,,ಮಂ..ಮಂ...ಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್......ಅನೀ......ಸರಿಯಾಗಿ ಮಲಕ್ಕೊಳ್ಳೆ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲ್ನಾಕೆಯಾ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಇಟ್ಟು ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಹಿಡುಕೊಂಡು ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ. ಅಬ್ಬ್ಬ್ಬಬ್ಬ್ಬ್ಬಬ್.....ಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್........ಸ್ಸ್ಸ್.......ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾದರೂ ಒಂತರಾ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು. ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ವಿನು ನನ್ನನ್ನು ಬೋರಲಾಗಿ ಮಲಗಿಸಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿದ್ದ. ಇದೊಂದು ತರಹ ಒಳ್ಳೆ ಮಜಾ ಬರುವ ವಿಧಾನ.

ಇದೆ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದಾ ವಿನಯ್, ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಅದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸದಿಂದ ಹೊಳೆಯುತ್ತ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಲು ಕಾಯ್ತಾ ಇತ್ತು. ಇತ್ತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಸುರಿಸುತ್ತ ಕೆಂಪಗೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತ ಇತ್ತು. ಆವೇಶದಿಂದ ವಿನಯ್ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದ. ಮತ್ತೆ ನನಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ವಿನು ಪ್ಲೀಸ್ ತಿಕ ಕೆಯಬೇಡ ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಅನಿತಾ ತಿಕ ಈಗ ಮಾಡೋಲ್ಲ ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಸುಮ್ಮನೆ ಬಗ್ಗು ಏನು ಆಗೋಲ್ಲ ಅಂದ. ಸರಿ ಅಂತ ಬೆಗ್ಗಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಕಡೆ ಒಂದು ಸಾರಿ ನೋಡಿ ಅನಿತಾ.. ಏನ್ ಫಿಗರ್ ಕಣೆ ನೀನು ಮ್ಮ್ಮ್....ಮ್ಮ್ಮ್.....ಮ್ಮ್ಮ್.....ಕೆಯ್ದ್ರೆ ನಿನ್ನಂತಾ ಆಂಟೀನೆ ಕೆಯಬೇಕು. ವ್ಹಾವ್...ಬಗ್ಗು ಅಂತ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ಅವನ ಕಾದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸಿದ. ಮ್ಮ್ಮ್......ಹ್ಮ್ಮ್ಮ್........ಹಾಂ........ಅವನ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಅವನ ರಭಸದ ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ಸೋತು ಒದ್ದೆ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅದುರಿಹೋಯಿತು. ಅವನ ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ಡಬ್ ಡಬ್ ಅಂತ ಶಬ್ಧ ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿದ್ದ ಎಲ್ಲ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನ ಕೆಯುತ್ತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸಾಕು ಅನ್ನುವವರೆಗೂ ಭಾರಿಸಿದ ವಿನಯ್. ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಕೆಯ್ದಾಟಕ್ಕೆ ಹಾಸಿಗೆ ಮಂಚ ಕೂಡ ಅದುರಿ ಹೋಯಿತು.

ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಇದೆ ಭಂಗಿಯಲಿ ಕೆಯ್ದಾ ವಿನಯ್ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ. ನಾನು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ಆಹ್ವಾನ ಕೊಟ್ಟೆ. ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ವಿನಯ್ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಡುತ್ತ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ರಸ ಬಿದ್ಲ ಚಿನ್ನ...ಅಂದ. ಆವೇಶದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಬಿಡು ನನ್ನ ರಾಜಾ....ಅಂದೆ. ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್....ಮ್ಮ್ಮ್....ಮಂ..ಹ್ಮ್ಮ್......ನನ್ನ ತೋಳ ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಹಿಡಿದು ಪಚಕ್...ಹುಹುಹ್......ಹ್ಮ್ಮ್....ಹುಮ್ಮ್ಮ್......ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ ಜೋರಾಗಿ ಶಬ್ದ ಬರುವ ಹಾಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಶಬ್ದ ಮಾಡಿ ಅನೀ..............................ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ರಸ ಬಿಡುತ್ತ ಇದ್ದೀನಿ ತಗೋ ಚಿನ್ನಾ....ಅಂದ. ನಾನು ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳಿಂದ ಅವನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಬಳಸಿ ತಿಕ ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿದೆ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸವನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡೆ. ಒಂದೇ ಸಮನೆ ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಸರ್ರ್ ರ್ರ್ ರ್ರ್ ರ್ರ್ ರ್ರ್ ರ್ರ್ ರ್ರ್....ಅಂತ ಸುರಿಸಿದ ಅವನ ರಸ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂತು. ಇಬ್ಬರು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದ್ದೆವು. ಸುಮಾರು ಸಮಯದ ನಂತರ ವಿನಯ್ ಎದ್ದು ನನ್ನ ತಿಕದ ಮೇಲೆ ಹೊಡೆದು ಮ್ಮ್ಮ್...ಮ್ಮ್ಮ್...ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.....ಅನಿತಾ ಸೂಪರ್ ನೀನು ಅಂತ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಅದುಮಿದ. ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಎದ್ದು ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆವು.


ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ವಿನಯ್ ಜೊತೆಗಿನ ಬಿಸಿಯಾಟ ಇನ್ನೂ ಇದೆ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ.....

27 comments:

  1. hi anitha.
    nan hesru kashi.
    nange nin story thumba ista aythu. hey ning thunne cheepodhu andre ast ista na? wow hentha ase. if u dont mind, nand ond sala try madthiya? 8" long and 2-1/2 inch dappa idhe. nang idhu vargu sex anubhava agilla. chance kodthya plzzzzzz.
    nan details,
    name-kashi.
    age-20
    height-6.2
    weight-65
    c.no.- 8050279095
    ee num ge yavag bekadru text madu. wait madtha irthini.

    ReplyDelete
  2. hi anitha.i like ur story.my name harish,age 24.if u want sex with me mail me,harish.hani523@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Hai anitha. Ninge sex chat andre ista alva. Pls nanjothe sex chat madu. Id
    -sweetlovesk66@gmail.com neenu facebookalli idre e id search madu pls.

    ReplyDelete
  4. hi darling im sanjay

    i saw ur stoei super superrrrr

    pls call me 74 11 11 08 71- BOY LOOFERS DONT VALL ME

    ReplyDelete
  5. swamyk804@gmail.com.
    reply me

    realy i like this story. give me one chance

    ReplyDelete
  6. Hi you can mail to me also..
    ninagobba@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Humm.. Volle kamadata, tumba chennagide.. Mattastu bareyiri. Nimma modals sex bagge heli.

    ReplyDelete
  8. Hai anitha super ur story call me then write ur story is best I am suresh in bangalore near hebbal my mo no.9740443631

    ReplyDelete
  9. Hai anitha super ur story call me then write ur story is best I am suresh in bangalore near hebbal my mo no.9740443631

    ReplyDelete
  10. Hai anitha nan hesaru arjun....nan thumba chennagi keytini....nange mail madu darling..

    ReplyDelete
  11. This is my mail arjun895@gmail.com

    ReplyDelete
  12. Hai anitha nan hesaru arjun....nan thumba chennagi keytini....nange mail madu darling..

    ReplyDelete
  13. Hai anitha nan hesaru arjun....nan thumba chennagi keytini....nange mail madu darling..

    ReplyDelete
  14. Hi txt me this I'd rakeshgowda1961990@gmail.com

    ReplyDelete
  15. Hi txt me this I'd rakeshgowda1961990@gmail.com

    ReplyDelete
  16. Hi txt me this I'd rakeshgowda1961990@gmail.com

    ReplyDelete
  17. Hi ani super da .plz nange ond chance kodu plzzzzxxx cl me m 7259704578 rakeshe

    ReplyDelete

do you like this blog