adfly popup

ಹೊಸ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್

ಹೊಸ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ 

 ನಾನು ಲತಾಶ್ರಿ. ವಯಸ್ಸು 19 ನಾನು ಹತ್ತನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವಾಗ ಒಂದು ವಾರದ ವಿಶೇಷ ತರಬೇತಿಗೆ (ಶಿಬಿರ) ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಒಟ್ಟು ಐದು ಜನ ಹೋಗಬೇಕಾಗಿತ್ತು. 5 ಜನರಿಗೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ರೂಂ ಕೂಡ ಬುಕ್ ಆಗಿತ್ತು. ಕೊನೆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ನಾನೊಬ್ಬಳೆ ಹೊರಡಬೇಕಾಯ್ತು. ಹೋದ ದಿವಸ ನನ್ನ ರೂ ತೋರಿಸಿದರು. ಅದೊಂದು ಹಳೆಯ ಲಾಡ್ಜ್. ಪ್ರತಿ ರೂಮಿನಲ್ಲೂ ಬಾತ್ ರೂ ಕೂಡ ಇತ್ತು. ನನ್ನ ರೂಂ ನಲ್ಲಿ ನಾನೊಬ್ಬಳೆ.
ಶಿಬಿರಕ್ಕೆ ಹೋದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಅವರಷ್ಟಕ್ಕೆ ಅವರೇ ಇದ್ರೂ. ನಂಗೆ ಜೊತೆ ಸಿಗ್ಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅಲ್ಲಿಯ ತರಬೇತಿಯ ಕಡೆ ಗಮನ ಕೊಟ್ಟೆ. ಮದ್ಯಾನ ಊಟದ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಬೇರೆ ಶಾಲೆಯಿಂದ ಬಂದ ಹುಡುಗ ಮಾತಾಡಿಸಿದ. ನನ್ನ ಪರಿಚಯ ಕೇಳಿದ. ಅವನ ಹೆಸರು ನಿಖಿಲ್. ನೋಡಲಿಕ್ಕೂ ಚಂದ ಇದ್ದ. ನಾನೊಬ್ನೇ ಇರುವುದು ನೋಡಿ ಬೇಜಾರ್ ಮಾಡ್ಕೊಂಡ. ಏನಾದ್ರೂ ಹೆಲ್ಪ್ ಬೇಕಿದ್ರೆ ಕೇಳು ಅಂತ ನಂಬರ್ ಕೊಟ್ಟ.
ಮೊದಲ ದಿನದ ಶಿಬಿರ ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ನಾನು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದೆ. 7 ಗಂಟೆಗೆ ನನಗೆ ತಲೆ ನೋವು ಶುರು ಆಯಿತು. ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಮೆಡಿಕಲ್ ಇರ್ಲಿಲ್ಲ. ನಿಖಿಲ್ ಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿ ತಲೆ ನೋವಿನ ಮಾತ್ರೆ ತರಲಿಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದ. ನನ್ ರೂಮಿಗೆ ತಂದು ಕೊಟ್ಟ. ತುಂಬಾ ಹೊತ್ತು ನನ್ ಹತ್ರ ಮಾತಾಡಿದ. ನಂಗೆ ರಿಲಾಕ್ಸ್ ಆಯಿತು. ನೀನು ನೋಡ್ಲಿಕ್ಕೆ ಚಂದ ಇದ್ದೀಯ ಅಂತ ಅವ ಹೇಳಿದ. ನಂಗೆ ಖುಷಿಯಾಯ್ತು. ನೀನೂ ಕೂಡ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಅಂದೆ. ಕೂಡ್ಲೇ ಅವ ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿ ಹಿಡಿದ. ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಂಗೆ ಏನು ಮಾಡ್ಬೇಕು ಅಂತಾನೆ ಗೊತಾಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಬಿಡು ನನ್ನ ಅಂದೇ. ನಿಂಗೆ ಒಂದು ಕಿಸ್ ಕೊಡ್ಲಾ ಅಂದ. ನಾನು ಏನೂ ಹೇಳಿಲ್ಲ. ಅವ ನನ್ ಕೆನ್ನೆ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟ. ಬೇಡ ನಿಖಿಲ್ ಇದೆಲ್ಲಾ ಅಂದೆ. ನಿಂಗೆ ಇಷ್ಟ ಇಲ್ವಾ ಅಂತ ಬೇಜಾರಿನಲ್ಲಿ ಕೇಳ್ದ. ನಂಗೆ ಬೇಸರ ಆಯ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಕಿಸ್ ಕೊಡ್ತೇನೆ ಅಂದ. ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಕೊಟ್ಟು ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ. ನನಗೂ ತಡೀಲಿಕ್ಕೆ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಲೇ ಬೇಕು ಅಂತ ಅನ್ನಿಸ್ತು. ಅವನನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ಹಿಡಿದೆ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿ ನಂಗೆ ತಾಕುತ್ತಿತ್ತು. ಅವ ಬಟ್ಟೆ ಮೇಲಿಂದಲೇ ನನಗೆ ತುನ್ನೆಯನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದ.
ನಂತರ ಅವನ ಕೈ ನನ್ನ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿಯಿತು. ಜೋರಾಗಿ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಚುಕಿದ. ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚೀಪಿದ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಕಾಲ್ ಬಂತು. ಹತ್ತು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಬರ್ತೇನೆ ಅಂತ ಕಾಲ್ ಕಟ್ ಮಾಡಿದ. ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ ತೆಗೆದು ತುಣ್ಣೆ ನನ್ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವನಿಗೆ 16 ವರ್ಷ. ಆದರೂ ತುಣ್ಣೆ ಬಹಳ ದೊಡ್ಡದಿತ್ತು. ನಾನು ಅದನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿದೆ. ಅವ ನನ್ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ತುನ್ನೆಯನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ. 5 ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ರಸ ನನ್ ಬಾಯಿಗೆ ಬಿಟ್ಟ. ನಂತರ ಯಾರ ಹತ್ರಾನೂ ಹೇಳಬೇಡ ಅಂತ ಹೇಳಿ ಹೋದ. ನಂಗೆ ಅವನ ಆತುರತೆ ಇಷ್ಟ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕೆಲಸ ಮುಗಿಸಿ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ 9 ಗಂಟೆಗೆ ಮಲಗಿದೆ. ನಿದ್ದೆ ಬರ್ಲಿಲ್ಲ. ಹತ್ತು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿದ ಸದ್ದು. ಓಪನ್ ಮಾಡಿದ್ರೆ ನಿಖಿಲ್ ಇದ್ದ. ಏನು ಕೇಳಿದೆ. ಅವನು ಸೀದಾ ಒಳಗೆ ಬಂದ. ಆಗ ಮಾಡಿದ್ದು ಕಂಪ್ಲೀಟ್ ಆಗ್ಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಮಾಡುವನಾ ಅಂತ ಕೇಳಿದ. ಯಾರಾದ್ರೂ ಬಂದ್ರೆ ಏನು ಗತಿ, ನಿನ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಲ್ವಾ ಅನಾಥ ಕೇಳಿದೆ. ಇಲ್ಲ ಅವರು ಮಲಗಿದ ಮೇಲೆ ನಾನು ಎದ್ದು ಬಂದದ್ದು ಅಂತ ಹೇಳಿದ. ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಆಟ ಶುರುವಾಯ್ತು.
ನಾವೀಗ ಇಬ್ಬರೂ ಬೆತ್ತಲಾಗಿದ್ದೆವು. ನೀನು ಯಾವತ್ತಾದರೂ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದೀಯ ಅಂತ ಕೇಳಿದ. ಹೌದು ಅಂದೇ. ನನ್ ನೇಬರ್ ಅಂಕಲ್ ಮತ್ತು ಮಾವನ ಮಗನ ಜೊತೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಹೇಳಿದೆ. ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದೆ. ಅವ ಸುಮಾರು 6 ಜನ ಹುಡುಗಿಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾಡಿದ್ದ. ಮನೆ ಹತ್ತಿರದ 13 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗಿಗೆ ತುಂಬಾ ಸಲ ಮಾಡಿದ್ದನಂತೆ. ನಟರ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಮಾತಾಡ್ತಾ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ವಿ. 11 ಗಂಟೆಗೆ ಅವ ಅವನ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದ. ಮರುದಿನ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಸುಮ್ ಸುಮ್ನೆ ಕಣ್ ಸನ್ನೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ. ಯಾರೂ ನೋಡೋದಿಲ್ಲ ಅಂತ ಆದಾಗ, ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲಿಂದ ತುನ್ನೆಯನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದ. ಆಚೀಚೆ ಹೋಗ್ತಾ ಇದ್ದಾಗ ನಾನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನೋಡಿದೆ. ಅದು ನಿಗುರಿಕೊಂಡೆ ಇತ್ತು. ಅವ ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಗ್ತಿದ್ದ.
ಸಂಜೆಯಾಯ್ತು. ಇವತ್ತು ಕೂಡ ಅವ ಬರಲಿ ಅಂತ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಎಲ್ಲ ರೂಂ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಆದ್ಮೇಲೆ ಬಾಗಿಲು ಬಡಿದ ಸದ್ದಾಯ್ತು. ತೆರೆದು ನೋಡಿದ್ರೆ ನಿಖಿಲ್, ಅವನ ಹಿಂದೆ ಅವನ ಇಬ್ಬರು ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್. ನಿಖಿಲ್ ಒಳಗೆ ಬಂದು ನನ್ ಹತ್ರ ಮಾತಾಡಿದ. ನಿನ್ನೆ ನೈಟ್ ನಿಂಜೊತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದು ಅವರಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದೆ. ಅವರು ಕೂಡ ಮಾಡ್ತಾರಂತೆ ಅಂದ. ಒಂದು ಸಲ ನಗೆ ಹೆದರಿಕೆ ಆದರು, ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ ನ ಮಜಾ ನೋಡೇ ಬಿಡುವ ಅಂತ ಹೂಂ ಅಂದೇ. ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನೂ ನಿಖಿಲ್ ಒಳಗೆ ಕರೆದ. ಅವರೂ ನಿಖಿಲ್ ನಂತೆ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಆಗಿದ್ರು.
ನಿಖಿಲ್ ನಂಜೊತೆ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. ಅವರು ನನ್ ಮೊಲೆ, ಮೈ ಕೈ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡ್ತಿದ್ರು. ಮದ್ಯೆ ಮದ್ಯೆ ಅವರೂ ಕಿಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರೂ. ಮೂವರೂ ಸೇರಿ ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ಮಾಡಿದ್ರು. ಒಬ್ಬ ನನ್ ಮೊಲೆ ಚೀಪ್ತ ಇದ್ರೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ತ ಇದ್ದ. ಇನ್ನೊಬ್ಬನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ ಬಾಯಲ್ಲಿತ್ತು. ಮೂವರ ತುನ್ನೆಯೂ ಅದ್ಭುತ. ಕೊನೆಗೆ ಒಬ್ಬ ನನ್ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ಶಾಟ್ ಹೊಡೀತಿದ್ದ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ನನ್ ತಿಕಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ಇತ್ತು ಶಾಟ್ ಹೊಡಿಲಿಕ್ಕೆ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿದ. ನಿಖಿಲ್ ಮೊಲೆ ಹಿಚುಕ್ತ ಇದ್ದ. ಹೀಗೆ ಒಬ್ಬರಾದ ಮೇಲೆ ಒಬ್ಬರು ಶಾಟ್ ಹೋದೀತ ಇದ್ರೂ. ರಾತ್ರಿ 2 ಗಂಟೆ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಎಲ್ಲರ ತುನ್ನೆಯೂ ತಣ್ಣಗಾಯಿತು.
ರಾತ್ರಿ ಎಲ್ರೂ ನನ್ ರೂಂ ನಲ್ಲೆ ಮಲಗಿದರು. ಬೆಳಗ್ಗೆ 5 ಗಂಟೆಗೆ ಎದ್ದು ಅವರು ರೂಮಿಗೆ ಹೋದರು. ಹೋಗೋ ಮೊದ್ಲು ನಿಖಿಲ್ ಡೀಪ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಹೋದ.

ಇದು ಮುಂದಿನ 5 ದಿವಸ ಮುಂದುವರಿಯಿತು. ಒಟ್ಟು ಆರು ದಿವಸ ಗ್ರೂಪ್ ಸೆಕ್ಸ್ ಆಯಿತು. ಮರು ದಿವಸ ಸಂಜೆ ಊರಿಗೆ ಹೊರಡೋ ದಿನ. ಅವರಿಗೆ ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಲು ಬೇಸರ. ನಂಗೂ ಕೂಡ. ಸಂಜೆ ನಾವು ನಾಲ್ಕು ಜನ ಬಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ಗೆ ಬಂದೆವು. ನಿಖಿಲ್ ನನ್ ಹತ್ರ ಬಂದು ಹೇಳಿದ. ಇವತ್ತು ಇಲ್ಲೇ ರೂಂ ಮಾಡಿ ನಾಳೆ ಹೊರಡೋಣವಾ ಅಂದ. ನಂಗೂ ಆಸೆ ಚಿಗುರಿತು. ಅವ್ನ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಹೋಗಿ ರೂಂ ಬುಕ್ ಮಾಡಿ ನಮ್ಮನ್ನ ಕರೆದರು. ಮತ್ತೆ ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ಸೆಕ್ಸ್. ಬೆಳಗ್ಗೆ ಏಳುವಾಗ ಹನ್ನೊಂದು ಗಂಟೆ. ಎದ್ದು ಫ್ರೆಶ್ ಆದ್ವಿ. ಸಂಜೆಯ ಬಸ್ ಗೆ ಹೋಗೋಣ ಅಂದ್ರು. ಚಹಾ ತಿಂಡಿ ತರಿಸಿ ತಿಂದೆವು. ಸಂಜೆ ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆವರೆಗೂ ಮತ್ತೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ವಿ. ಆಮೇಲೆ ಎಲ್ಲರೂ ಹೊರಟೆವು. ಫೋನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇರು ಅಂದ ನಿಖಿಲ್. ಒಂದೆರಡು ಸಲ ಅವರ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ನಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಪಿಕ್ನಿಕ್ ಗೆ ಬಂದವರು ನನ್ನನ್ನು ಲಾಡ್ಜ್ ಗೆ ಕರೆದಿದ್ರು. 2 ದಿವಸ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ.


22 comments:

  1. HI MALA SREE HOW RU DARLING

    IM SANJAY CALL ME 74 11 11 08 71--PLSSSSSSS

    ReplyDelete
  2. hi mala pls darling

    call me 74 11 11 08 71---

    how ru im sanjay darling

    ReplyDelete
  3. hi

    msg me at swamyk804@gmail.com

    ReplyDelete
  4. hi

    msg me at swamyk804@gmail.com

    ReplyDelete
  5. Hi i lik dis story, pls send sm more stories to rockyguddu3@gmail.com

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  8. This wwriten by auther only i ll send u the reall licky stories

    ReplyDelete
  9. Hi Friends This Diya Can U Please Share Some Non Veg Jokes To Ma No
    Ma No : 8722923656

    ReplyDelete
  10. Hi Friends This Diya Can U Please Share Some Non Veg Jokes To Ma No
    Ma No : 8722923656

    ReplyDelete
    Replies
    1. Non veg jokes able an rasikamanasugalu.blogspot.in

      Delete
  11. HI IM SURYA BANGALORE I NEDD SEXY GIRLS HOUSE WIFES 4 SEX
    CALL ME only bangalore

    GIRLS AUNTYS 95 900 49 386




    ReplyDelete
  12. HI IM SURYA BANGALORE I NEDD SEXY GIRLS HOUSE WIFES 4 SEX
    CALL ME only bangalore

    GIRLS AUNTYS 95 900 49 386




    ReplyDelete
  13. HI IM VAARUN BANGALORE GUY----

    IM SEARCHING HOUSEWIFES FOR SEX RELATIONSHIP

    IN BANGALORE --------90 366 47 998---------



    ReplyDelete

do you like this blog